Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng đã mua sản phẩm dịch vụ của công để nắm bắt tình hình của khách, báo cáo lại cho phòng kinh doanh
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách, kết hợp với bộ phận liên quan.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, tư vấn thêm các sản phẩm dịch vụ khác của công ty.
- Trực fanpage, website, chat tư vấn khách khi cần.
- Phối hợp tổ chức sự kiện, khóa học hàng tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Ưu tiên nếu có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng từ 06 tháng
- Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực.
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Bắt buộc có laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 5- 6tr + Thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe… trung bình 8- 15 triệu.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng nóng hàng tuần, đua top hàng tháng….
- Được học hỏi kiến thức về Marketing, kinh doanh, phát triển bản thân….
- Du lich, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
- Lãnh đạo có tâm có tầm, đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ nhau trong công việc
- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 12B, Tháp Tây, Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TAKI VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12B, Tháp Tây, Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên