Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 235 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Logistics

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh về khiếu nại từ khách hàng.

- Cập nhật thông tin khách hàng đã tư vấn vào hệ thống dữ liệu công ty.

- Lập phiếu thông tin khách hàng có nhu cầu thực sự trong data thô trình Trưởng phòng phê duyệt và bàn giao thông tin cho Bộ phận Sale.

- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông qua tất cả các kênh: hotline, website, nhân viên công ty giới thiệu.

- Lưu trữ phiếu thông tin khách hàng vào tủ hồ sơ, scan lưu file mềm trên dữ liệu công ty, nhập liệu thông tin khách hàng vào dữ liệu của Pho

- Chủ động lấy thông tin và nhận thông tin từ Bộ phận Kinh doanh về quá trình đàm phán với khách hàng. Theo dõi quá trình đàm phán khách hàng, dữ liệu thông tin khách hàng phát sinh và nhập dữ liệu vào hệ thống

- Khảo sát ý kiến của khách hàng sau khi đi xem kho lần đầu và nhập dữ liệu vào hệ thống.

- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng thông qua hotline, website…và phản hồi thông tin cho nhân viên CSKH phụ trách

- Bàn giao hợp đồng, phụ lục và các giấy tờ khác nếu có cho Bộ phận kế toán.

- Lưu trữ các chứng từ, hồ sơ có liên quan trong tủ hồ sơ và file mềm trên hệ thống dữ liệu của công ty

- Cập nhật thông tin khách hàng, thời gian và hình thức đặt cọc trên phần mềm

- Cập nhật thông tin hợp đồng, phụ lục hợp đồng trên phần mềm

- Chăm sóc khách hàng khi lần đầu (nhập lô hàng đầu tiên, chạy chuyến xe hoặc dịch vụ khác)

- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng trong lần sử dụng dịch vụ đầu tiên, ghi nhận ý kiến thông qua ghi âm hoặc email

- Gửi yêu cầu xử lý khiếu nại khách hàng cho các trưởng bộ phận có liên quan để điều chỉnh theo chỉ dẫn của Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng.

- Soạn thảo và trình ký hợp đồng gia hạn, phụ lục phát sinh của khách hàng dưới sự phê duyệt của TP. Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Tâm lý học

- Ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH và các chế độ khác theo quy chế của Công ty.

- Thưởng hoa hồng doanh số

- Được làm việc trong môi trường, chuyên nghiệp, thân thiện, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.

- Được hưởng tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Du lịch, các tiệc gala, teambuilding.

- Được nghỉ chiều thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP DV TM NHẤT VIỆT
CÔNG TY CP DV TM NHẤT VIỆT
Lầu 6, Master Building, 41-43 Trần Cao Vân, phường 6, Q3, TP HCM
Công ty Nhatviet Logistics là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp về kho bãi – đặc biệt là cho thuê kho lẻ, quản lý và phân phối hàng hóa. Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, Nhatviet Logistic đã và đang ...Chi tiết
Công ty Nhatviet Logistics là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp về kho bãi – đặc biệt là cho thuê kho lẻ, quản lý và phân phối hàng hóa. Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, Nhatviet Logistic đã và đang quản lý hàng trăm ngàn m2 kho trên khắp lãnh thổ Việt Nam, đội ngũ xe tải phân phối hàng hóa đa dạng, phương tiện xếp dỡ phong phú và nhiều chủng loại khác nhau đang góp phần vào sự chuyển biến mạnh mẽ của Công ty trong suốt những năm vừa qua. Và để tiếp tục phát triển chúng tôi đang cần tuyển các ứng cử viên có tố chất và yêu thích kinh doanh tham gia với chúng tôi và chúng ta sẽ cùng nhau phát triển. Thông điệp từ Công ty CP DV TM Nhất Việt “Để thành công chúng ta phải có khách hàng, muốn có khách hàng chúng ta phải thật sự biết phục vụ, và để biết cách phục vụ chúng ta phải biết lắng nghe và hiểu khách hàng nói, nhưng để hiểu thôi là vẫn chưa đủ mà phải tạo ra nhưng khâu phục vụ có chất lượng thì mới nói hết lên được giá trị của sự phục vụ.” ( Lê Thành Vinh – TGĐ Nhatviet Logistics) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP DV TM NHẤT VIỆT. CÔNG TY CP DV TM NHẤT VIỆT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 06/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP DV TM NHẤT VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 6, Master Building, 41-43 Trần Cao Vân, phường 6, Q3, TP HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ