Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 43 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bảo hiểm, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
-Giải quyết các khiếu nại, lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng cải tiến công việc..
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm, thu thập thông tin về khách hàng, khả năng khách hàng. . .
-Xây dựng các kênh thông tin, phát triển thị trường sản phẩm mới.
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
- Hỗ trợ báo giá cho phòng kinh doanh.
-Giải quyết các khiếu nại, lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng cải tiến công việc..
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm, thu thập thông tin về khách hàng, khả năng khách hàng. . .
-Xây dựng các kênh thông tin, phát triển thị trường sản phẩm mới.
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
- Hỗ trợ báo giá cho phòng kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
-Trình độ Cao đẳng trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
-Khả năng tiếp thu nhanh, phán đoán,xử lý tình huống nhạy bén,tư duy mạch lạc rõ ràng, khả năng phân tích,tổng hợp.
-Có phương pháp làm việc khoa học, thường xuyên đưa ra các biện pháp cải tiến công việc mình đảm trách
-Luôn cầu tiến học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.
- Chăm chỉ, trách nhiệm, tận tâm với công việc.
- Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng Khang Gia Bình Group
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
-Khả năng tiếp thu nhanh, phán đoán,xử lý tình huống nhạy bén,tư duy mạch lạc rõ ràng, khả năng phân tích,tổng hợp.
-Có phương pháp làm việc khoa học, thường xuyên đưa ra các biện pháp cải tiến công việc mình đảm trách
-Luôn cầu tiến học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.
- Chăm chỉ, trách nhiệm, tận tâm với công việc.
- Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng Khang Gia Bình Group
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo tất cả kỹ năng phục vụ cho công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng lương tháng 13, bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng lương tháng 13, bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Khang Gia Bình Group
139.4 Nguyễn Xí, P.25 Bình Thạnh
Người liên hệ: Trịnh Minh Dung
139.4 Nguyễn Xí, P.25 Bình Thạnh
Người liên hệ: Trịnh Minh Dung
Khang Gia Bình Group 139.4 Nguyễn Xí, P.25 Bình Thạnh Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Khang Gia Bình Group. Khang Gia Bình Group đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 04/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Khang Gia Bình Group
Địa chỉ: 139.4 Nguyễn Xí, P.25 Bình Thạnh
Quy mô: Quy mô nhân sự:150 - 300 người nhân viên