Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng qua các kênh website, hotline, email,... và kênh mạng xã hội.
- Quản trị các Fanpage, Website, Linkedin, Workplace, Instagram.
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Đề xuất quy trình chăm sóc khách hàng cho Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng ưu tiên biết sử dụng công cụ làm việc như Google Drive, Trello
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, có khả năng giao tiếp và thấu hiểu, teamwork tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
- Ưu tiên ứng viên có khả năng content.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy năng lực (từ 7 – 10 triệu)
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo pháp luật quy định như: tham gia bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, 12 ngày phép năm,...
- Phụ cấp hàng tháng: cơm trưa, xăng xe, điện thoại, chuyên cần,... phúc lợi tốt cho nhân viên gắn bó lâu dài.
- Thưởng dự án, thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng sáng kiến,...
- Các hoạt động vui chơi: du lịch nghỉ mát hàng năm; tổ chức party, team building, dã ngoại hàng tháng/quý.
- Chế độ phúc lợi khác: Quà, tiền thăm hỏi các dịp: 30/4 – 1/5, 2/9, Tết Dương lịch; 8/3, 20/10 đối với nữ giới; sinh nhật, trung thu, 1/6 nếu có con nhỏ...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết, không gian thoải mái sạch sẽ; cơ hội thăng tiến cao
- Nơi làm việc: 54/31B Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp. HCM
- Thời gian làm việc: 8h -18h nghỉ trưa 12h – 14h từ thứ 2 đến thứ 7 Nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 14, L14-8B Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
ICOSOFT là công ty chuyên phát triển phần mềm ứng dụng mobile hàng đầu Việt Nam với 11 năm kinh nghiệm, quy mô hoạt động toàn quốc, đã được các tập đoàn lớn tín nhiệm và thường xuyên tiếp nhận các dự án lớn đa ngành nghề, đặc biệt là ...Chi tiết
ICOSOFT là công ty chuyên phát triển phần mềm ứng dụng mobile hàng đầu Việt Nam với 11 năm kinh nghiệm, quy mô hoạt động toàn quốc, đã được các tập đoàn lớn tín nhiệm và thường xuyên tiếp nhận các dự án lớn đa ngành nghề, đặc biệt là Thương mại điện tử.
Các lĩnh vực hoạt động chính:
1. Thiết kế Mobile App / Website
2. Khảo sát và phân tích hệ thống
3. Trung tâm dữ liệu - máy chủ
4. AI & IoT
5. Blockchain & Tokenization
6. UX / UI Design
7. Tư vấn an ninh mạng
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Giải pháp Công nghệ ICOSOFT
Địa chỉ: Tầng 14, L14-8B Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên