Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
- Tương tác với khách hàng qua các kênh bán hàng (hotline, fanpage, website) để hỗ trợ tư vấn, giải đáp thông tin.
- Xử lý, điều phối các đơn hàng online thông qua các kênh bán hàng.
- Giải quyết các khiếu nại phát sinh trong phạm vi thẩm quyền.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các hoạt động, chương trình chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ qua các kênh bán hàng online, offline.
Công việc khác:
- Thực hiện kế hoạch công việc cá nhân, báo cáo tuần, tháng.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng online và xử lý khiếu nại.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên: nữ từ 22 – 28 tuổi.
- Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng làm việc linh hoạt, xử lý đa nhiệm, giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe, tư duy logic.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Sử dụng máy tính thành thạo, gõ bàn phím nhanh, thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và các ứng dụng Google.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận bao gồm lương cứng và % doanh thu online.
- Thưởng: các dịp Lễ, Tết theo chế độ phúc lợi của công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT..., và các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, đề cao tính chủ động, phát huy sáng tạo, hỗ trợ định hướng phát triển nghề nghiệp sâu.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 23, tòa nhà Licogi 13 Tower, Đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
TWITTER BEANS COFFEE
Với sự kết hợp giữa văn hóa cà phê phương Tây và người Việt thế hệ mới, chúng tôi mong muốn Twitter Beans Coffee sẽ là điểm hẹn quy tụ văn hóa và liên kết cộng đồng để thưởng thức hương vị cà phê theo đúng gu ...Chi tiết
TWITTER BEANS COFFEE
Với sự kết hợp giữa văn hóa cà phê phương Tây và người Việt thế hệ mới, chúng tôi mong muốn Twitter Beans Coffee sẽ là điểm hẹn quy tụ văn hóa và liên kết cộng đồng để thưởng thức hương vị cà phê theo đúng gu của mỗi tâm hồn.
Tại Twitter Beans Coffee, chúng tôi trân trọng mỗi khoảnh khắc khách hàng thưởng thức đồ uống, bởi đó là sự cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.
Và mỗi nhân viên là đối tác đồng hành chiến lược cho sự phát triển chung của Twitter Beans Coffee.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee)
Địa chỉ: Tầng 23, tòa nhà Licogi 13 Tower, Đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy mô: 25-99 nhân viên