Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

- Tương tác với khách hàng qua các kênh bán hàng (hotline, fanpage, website) để hỗ trợ tư vấn, giải đáp thông tin.

- Xử lý, điều phối các đơn hàng online thông qua các kênh bán hàng.

- Giải quyết các khiếu nại phát sinh trong phạm vi thẩm quyền.

- Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các hoạt động, chương trình chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ qua các kênh bán hàng online, offline.

Công việc khác:

- Thực hiện kế hoạch công việc cá nhân, báo cáo tuần, tháng.

- Thực hiện các báo cáo bán hàng online và xử lý khiếu nại.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên: nữ từ 22 – 28 tuổi.

- Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.

- Có khả năng làm việc linh hoạt, xử lý đa nhiệm, giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe, tư duy logic.

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.

- Sử dụng máy tính thành thạo, gõ bàn phím nhanh, thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và các ứng dụng Google.

- Chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận bao gồm lương cứng và % doanh thu online.

- Thưởng: các dịp Lễ, Tết theo chế độ phúc lợi của công ty.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT..., và các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và quy chế của Công ty.

- Môi trường làm việc năng động, đề cao tính chủ động, phát huy sáng tạo, hỗ trợ định hướng phát triển nghề nghiệp sâu.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee)
Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee)
Tầng 23, tòa nhà Licogi 13 Tower, Đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

TWITTER BEANS COFFEE

Với sự kết hợp giữa văn hóa cà phê phương Tây và người Việt thế hệ mới, chúng tôi mong muốn Twitter Beans Coffee sẽ là điểm hẹn quy tụ văn hóa và liên kết cộng đồng để thưởng thức hương vị cà phê theo đúng gu ...Chi tiết

TWITTER BEANS COFFEE

Với sự kết hợp giữa văn hóa cà phê phương Tây và người Việt thế hệ mới, chúng tôi mong muốn Twitter Beans Coffee sẽ là điểm hẹn quy tụ văn hóa và liên kết cộng đồng để thưởng thức hương vị cà phê theo đúng gu của mỗi tâm hồn.

Tại Twitter Beans Coffee, chúng tôi trân trọng mỗi khoảnh khắc khách hàng thưởng thức đồ uống, bởi đó là sự cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Và mỗi nhân viên là đối tác đồng hành chiến lược cho sự phát triển chung của Twitter Beans Coffee.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee). Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee) đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 31/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 23, tòa nhà Licogi 13 Tower, Đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ