Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và trả lời yêu cầu, câu hỏi của khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông, hotline, facebook fanpage, trực tiếp, email...

- Tiếp nhận chăm sóc khách hàng mới về dịch vụ sản phẩm của công ty.

- Hỗ trợ, hướng dẫn Khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty

- Làm đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan trong công việc (Kỹ thuật, Marketing) giúp giải quyết các đề nghị từ Khách hàng để triển khai công việc.

Yêu cầu ứng viên

- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại, email, hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến).

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt, hòa đồng, hội nhập nhanh

- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc

- Có tinh thần hợp tác làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả

- Không nói lắp, nói ngọng, nói nặng giọng địa phương

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm

- Thưởng dự án, tháng 13+ và các dịp Lễ, Tết, sinh nhật (Tết dương lịch, Giỗ tổ 10/3, 30/4, 1/5,….)

- Môi trường trẻ, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.

- Được tham gia lớp học tiếng Nhật miễn phí tại công ty (học 02 buổi /tuần sau giờ hành chính)

- Xét duyệt tăng lương theo năng lực và kết quả làm việc 1 năm 2 lần vào tháng 4 và tháng 10

- Hưởng nghỉ phép bắt đầu từ thử việc

- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và công ty (nghỉ mát, team building, sinh nhật, Men’s day, ngày lập trình viên,…)

- Được tham gia vào các nhóm, câu lạc bộ bóng đá, game của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Rabiloo
Công ty TNHH Rabiloo
Tầng 6 tòa CT1, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
RABILOO là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin phần mềm, được thành lập vào tháng 4 năm 2017 với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt huyết. RABILOO chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm chất lượng cao cho khách ...Chi tiết
RABILOO là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin phần mềm, được thành lập vào tháng 4 năm 2017 với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt huyết. RABILOO chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm chất lượng cao cho khách hàng Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Thái Lan,… Ngoài ra, chúng tôi còn phát triển các phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành hoạt động như https://puziness.com/ . RABILOO cam kết: - Chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu. - Chúng tôi hoạt động với phương châm “ Ngày hôm nay sẽ cung cấp dịch vụ tốt hơn ngày hôm qua”. - Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Tại sao bạn nên chọn RABILOO??? - Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiệt huyết - Có nhiều cơ hội học tập và phát triển trở thành các core member của Công ty - Công việc ổn định với mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm - Thưởng: tháng 13, dự án và các dịp Lễ, Tết - Xét duyệt tăng lương 1 năm 2 lần vào tháng 3 và tháng 9 - Đồng nghiệp thân thiện, vui tính và luôn giúp đỡ - Chế độ phúc lợi đầy đủ: du lịch hè, team building, sinh nhật được tổ chức định kỳ và thường xuyên nhằm giúp nhân viên có tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng - Được tham gia vào các lớp học tiếng Nhật do công ty tổ chức Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Rabiloo. Công ty TNHH Rabiloo đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 26/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Rabiloo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6 tòa CT1, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ