Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 94 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Mỹ phẩm/Trang sức, Y tế/Dược
Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc, tư vấn chuyên sâu về sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ cũng như mở rộng khách hàng mới phù hợp với định hướng của công ty.
- Lập danh sách, kế hoạch công việc cũng như theo dõi và báo cáo doanh thu hằng ngày/tuần/tháng/quý cho Managing Director/ Manager/Supervisor…
- Hỗ trợ và tham gia các hoạt động khác theo yêu cầu của Managing Director/ Manager/Supervisor…
- Sắp xếp và bố trí lịch hẹn thăm khám cho khách hàng với Bác sĩ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có tinh thần cầu thị, đam mê học hỏi.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, hợp tác
- Yêu thích về mỹ phẩm và các sản phẩm có lợi cho sức khoẻ/làn da
- Yêu thích ngành dịch vụ, tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Đã từng có kinh nghiệm về skincare là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản lên đến 10,000,000VND/tháng (gross)
- Thưởng: Tháng lương thứ 13 + thưởng theo kết quả OKRs của team và công ty.
- Được đóng BHXH/BHYT/BHTN theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, năng động, lành mạnh.
- Du lịch hàng năm cùng công ty, Team building hàng tháng cùng công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Review KPI mỗi năm 2 lần
- Được tham gia các khoá học đào tạo, cập nhật kiến thức về sản phẩm, thị trường và các kỹ năng mềm khác.
- Công ty bắt đầu mở rộng và phát triển, bạn sẽ là nhân tố nòng cốt, cùng thăng tiến và phát triển với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

71/44 Cộng Hòa, F.4, Tân Bình
CÔNG TY TNHH JOJOBA
Địa chỉ: 71/44 Cộng Hòa, F.4, Tân Bình
Quy mô: Đang cập nhật