Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 87 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Liên hệ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty nhưng sắp hết hạn để tư vấn gia hạn dịch vụ của công ty (VCC, chữ ký số…của nhà mạng VNPT) cho khách hàng từ dữ liệu KH có sẵn.
Ϲhăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc củɑ khách hàng qua email, điện thoại...
Ϲông việc chủ yếu 90% gọi điện, làm việc qua điện thoại và email
Làm việc trên phần mềm website của công ty.
PV ONLINE, ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN, LÀM VIỆC TẠI NHÀ TRONG THỜI ĐIỂM DỊCH COVID-19! (Hết dịch lên công ty làm bình thường)
(Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Yêu cầu ứng viên
1.Trình độ học vấn / chuyên môn
- Không yêu cầu bằng cấp
- Sử dụng tốt máy tính văn phòng
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng đàm phán và bán hàng.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
3.Phẩm chất
Trung thực, khiêm tốn, tích cực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 7 triệu – 30 triệu/tháng
Làm việc trong môi trường năng đông, chuyên nghiệp, thân thiện.
Có nhiều cơ hội phát triển, làm việc ổn định và lâu dài.
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng kinh nghiệm.
Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
Được hưởng các chế độ khác theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, du lịch…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Phòng 2301, tòa A2 Chung cư Vinaconex1, số 289 Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy
Công ty cổ phần công nghệ số An Phát
Địa chỉ: Phòng 2301, tòa A2 Chung cư Vinaconex1, số 289 Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy
Quy mô: 50-100 nhân viên