Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 218 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam qua hệ thống online ( facebook, zalo, viber…)
- Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống,...
- Theo dõi chăm sóc khách hàng trước và sau khi dùng dịch vụ
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý khi có yêu cầu
- Thời gian làm việc: (nghỉ 2 ngày/tuần)
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h15 & 11h00 - 20h00 (Xoay ca theo sắp xếp của Quản Lý)
Thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ Nhật: 10h00 - 19h00
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, độ tuổi 20-28 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm làm Tư vấn, Chăm sóc và Hỗ trợ khách hàng là lợi thế
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp khéo và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Năng động, kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc tư vấn.
- Có tinh thần tốt, trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 5tr1 - 6.6tr/tháng (Bao gồm Lương cứng 4.500.000đ + Phụ cấp 600.000đ + KPI 150.000 - 1.500.000đ)
- Thử việc từ 1-2 tháng hưởng 85% lương
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale, CSKH bài bản bởi các chuyên gia từ Nhật Bản
- Môi trường năng động, trẻ trung, đầy đủ tiện nghi
- Cơ hội thăng tiến cao cấp quản lý
- Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding, du lịch, ngày lễ, picnic,...
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Địa chỉ: R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
Quy mô: 500-999 nhân viên