Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 163 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh và các dịch vụ tiện ích của Trung tâm.
2. Tiếp nhận lớp học mới khai giảng sau bước học thử, setup phần mềm. Thực hiện quản lý lớp học, và chăm sóc học sinh, chăm sóc phụ huynh.
3. Nhân phản hồi về đánh giá chất lượng dịch vụ lớp học online và giải quyết vấn đề.
4. Follow, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh và tư vấn các khóa học tiếp theo (up sales)
5. Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
6. Cập nhật các báo cáo về khách hàng hàng ngày lên hệ thống CRM, theo Tháng/ quý/ năm và theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
7. Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
8. Thực hiện các công việc hành chính khác của Phòng và thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận phân công
Yêu cầu ứng viên
1. Là sinh viên các trường Cao đẳng/Đại học.
2. Ưu tiên có kinh nghiệm telesales/sales/bán hàng 1 năm trở lên. Chấp nhận đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm.
3. Làm việc được khung giờ 13h30 – 21h30 hằng ngày, tuần off 2 buổi.
4. Khả năng giao tiếp tốt.
5. Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng.
6. Nhanh nhẹn, ý thức trách nhiệm cao.
7. Xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
2. Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng vượt hiệu quả công việc….
3. Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động.
4. Cơ hội được đào tạo và phát triển các kĩ năng.
5. Cơ hội phát triển bản thân và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

76 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Công ty TNHH ISpeaking Việt Nam
Địa chỉ: 76 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên