Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 262 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, … đến số tổng đài hotline.
- Tham gia xây dựng, nâng cấp hệ thống, quản trị team CTV CSKH từ 15-20 nhân sự
- Giám sát, điều phối lịch làm việc của nhân viên trong phòng
- Lên kịch bản hỗ trợ khách hàng, phụ huynh học sinh
- Theo dõi các dự án, tham gia phối hợp liên phòng ban và đề xuất ý tưởng tối ưu tự động hóa quy trình CSKH, chăm sóc giáo vụ .
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam (tuổi từ 21-24)
- Có bằng Đại học, khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Chủ động trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục trực tuyến
- Có hiểu biết về CNTT, hiểu biết về design... là 1 lợi thế
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8,5 triệu_11 triệu đồng/tháng+ thưởng
- Thử việc 2 tháng nhận 90% lương.
- Đóng bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc.
- Xét tăng lương: 3 tháng/ lần.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Được hỗ trợ, đào tạo kĩ năng nghiệp vụ và chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật,...
- Được hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, 12 ngày nghỉ phép/năm,... theo quy định của Nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 6, Tòa nhà Báo Sinh Viên, Tòa nhà D29, Số 68 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC EDUCA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Báo Sinh Viên, Tòa nhà D29, Số 68 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà nội
Quy mô: Đang cập nhật