Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 256 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Điện tử viễn thông, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) là người trực tiếp liên hệ khách hàng của công ty.

- Nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm ghi chép, thu nhận phản hồi của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, hoặc các bộ phận khác của công ty.

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng (làm việc theo ca).

- Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại/chat..

- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.

- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng

- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất 

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ 

- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ

- Thực hiện vệ sinh máy móc, thiết bị hỗ trợ công việc. Liên hệ phòng ban liên quan để sửa chữa máy móc khi cần thiết.

Yêu cầu ứng viên

- Có khả năng sử dụng máy tính và điện thoại smart

- Có khả năng lắng nghe, giao tiếp và thấu hiểu.

- Hòa đồng, trung thực, dễ gây thiện cảm với người khác

- Không yêu cầu trình độ, học các ngành về CNTT là lợi thế.

- Không ngại đi làm xa

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian tập huấn: 4 ngày 

- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng

- Thời gian làm việc (chính thức): 9 tiếng/ngày, 24 ngày/tháng - Nghỉ 6-7 ngày liên tiếp

- Thu nhập thử việc: 850$/Tháng NET

- Thu nhập chính thức: 850 - 1100$/Tháng NET

- Công ty hỗ trợ chỗ ăn, ở hoàn toàn miễn phí cho nhân viên.

- 6 tháng xét tăng lương 1 lần

- Thưởng ngày lễ, tết, vượt KPI,....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Kiếm Việc Châu Á
Công Ty TNHH Kiếm Việc Châu Á
20 Nguyễn Thị Minh Khai

Công ty Kiếm Việc Châu Á là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín tại thị trường Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Kiếm Việc Châu Á. Công Ty TNHH Kiếm Việc Châu Á đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 31/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Kiếm Việc Châu Á

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 20 Nguyễn Thị Minh Khai

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ