Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Theo hợp đồng / tư vấn
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bảo hiểm
Số lượng:15
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Không yêu cầu
Làm việc tại:Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi
Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng tiềm năng, chốt hợp đồng.
- Tư Vấn, Chăm sóc, quản trị hệ thống khách hàng tiềm năng .
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tư Vấn, Chăm sóc, quản trị hệ thống khách hàng tiềm năng .
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Chỉ cần nhanh nhẹn, hoạt bát, không ngại giao tiếp, có máu kiếm tiền
- Tác phong chuyên nghiệp, thân thiện; có kinh nghiệm sale là một lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp
- Sẵn sàng cống hiến hết mình, gắn kết làm việc lâu dài
- Tác phong chuyên nghiệp, thân thiện; có kinh nghiệm sale là một lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp
- Sẵn sàng cống hiến hết mình, gắn kết làm việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản 5-7 triệu + hoa hồng vượt móc + thưởng thành tích trong kinh doanh (theo từng quý)
- Thu nhập trung bình lên tới 10 triệu đến 20 triệu tùy theo năng lực
- Thời gian làm việc: Linh hoạt tự chủ thời gian
- Được hỗ trợ tối đa từ các cấp quản lý về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm
- Hưởng hoa hồng trực tiếp từ các hợp đồng tư vấn từ bản thân
- Được du lịch hàng năm trong nước hoặc nước ngoài, thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, công tác xã hội, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và bình đẳng, thời gian làm việc linh hoạt
- Cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp bản thân đến các cấp bậc cao hơn
- Thu nhập trung bình lên tới 10 triệu đến 20 triệu tùy theo năng lực
- Thời gian làm việc: Linh hoạt tự chủ thời gian
- Được hỗ trợ tối đa từ các cấp quản lý về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm
- Hưởng hoa hồng trực tiếp từ các hợp đồng tư vấn từ bản thân
- Được du lịch hàng năm trong nước hoặc nước ngoài, thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, công tác xã hội, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và bình đẳng, thời gian làm việc linh hoạt
- Cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp bản thân đến các cấp bậc cao hơn
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

VP DV TƯ VẤN TÀI CHÍNH - BẢO HIỂM TẠI ĐÀ NẴNG
01 N NÚI THÀNH, QUẬN HẢI CHÂU, TP ĐÀ NẴNG
Người liên hệ: Ms Quỳnh
01 N NÚI THÀNH, QUẬN HẢI CHÂU, TP ĐÀ NẴNG
Người liên hệ: Ms Quỳnh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi VP DV TƯ VẤN TÀI CHÍNH - BẢO HIỂM TẠI ĐÀ NẴNG. VP DV TƯ VẤN TÀI CHÍNH - BẢO HIỂM TẠI ĐÀ NẴNG đang cần tuyển 15 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 31/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VP DV TƯ VẤN TÀI CHÍNH - BẢO HIỂM TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 01 N NÚI THÀNH, QUẬN HẢI CHÂU, TP ĐÀ NẴNG
Quy mô: Đang cập nhật