Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 233 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
– Tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến: công nợ, hợp đồng, pháp lý dự án, chính sách bán hàng, thông tin sản phẩm.
– Phối hợp với các Phong/Ban liên quan để cấp lại các bản sao Hợp đồng mua bán/Phụ lục Hợp đồng/Biên bản bàn giao/Hóa đơn…theo yêu cầu khách hàng.
– Đầu mối tiếp nhận hồ sơ thanh lý/nhượng của khách hàng. Phối hợp với Ban bàn giao xếp lịch bàn giao và triển khai bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
– Giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao sản phẩm.
– Hướng dẫn thủ tục xây dựng nhà ở theo quy đinh cho khách hàng (các dự án phát triển nhà ở).
– Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan để triển khai hoàn tất các hồ sơ xây dựng nhà ở, phát hành thông báo khởi công nhà ở theo quy đinh cho khách hàng (các dự án phát triển nhà ở).
– Tiếp nhận và kiểm tra các hồ sơ cá nhân của khách hàng để thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
– Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng và thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng theo quy định.
– Lập các đề xuất về các phương án giải quyết và theo dõi, triển khai cho khách hàng thực hiện theo đúng nội dung đề xuất đã được Ban Tổng giám đốc duyệt.
– Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/đột xuất công việc thực hiện.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Phối hợp với các Phong/Ban liên quan để cấp lại các bản sao Hợp đồng mua bán/Phụ lục Hợp đồng/Biên bản bàn giao/Hóa đơn…theo yêu cầu khách hàng.
– Đầu mối tiếp nhận hồ sơ thanh lý/nhượng của khách hàng. Phối hợp với Ban bàn giao xếp lịch bàn giao và triển khai bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
– Giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao sản phẩm.
– Hướng dẫn thủ tục xây dựng nhà ở theo quy đinh cho khách hàng (các dự án phát triển nhà ở).
– Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan để triển khai hoàn tất các hồ sơ xây dựng nhà ở, phát hành thông báo khởi công nhà ở theo quy đinh cho khách hàng (các dự án phát triển nhà ở).
– Tiếp nhận và kiểm tra các hồ sơ cá nhân của khách hàng để thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
– Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng và thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng theo quy định.
– Lập các đề xuất về các phương án giải quyết và theo dõi, triển khai cho khách hàng thực hiện theo đúng nội dung đề xuất đã được Ban Tổng giám đốc duyệt.
– Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/đột xuất công việc thực hiện.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, từ 22 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đằng trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác khách hàng trong các Công ty xây dựng, bất động sản.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống linh hoạt, mềm dẻo.
- Tốt nghiệp Cao đằng trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác khách hàng trong các Công ty xây dựng, bất động sản.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống linh hoạt, mềm dẻo.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ, lương, thưởng hấp dẫn; cơ hội thăng tiến cao.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, Bảo hiểm tai nạn 24/24; Hỗ trợ nuôi con nhỏ.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, Bảo hiểm tai nạn 24/24; Hỗ trợ nuôi con nhỏ.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
110-112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, Tp.HCM
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
110-112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, Tp.HCM
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH được thành lập và phát triển với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Tập đoàn, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng ...Chi tiết
TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH được thành lập và phát triển với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Tập đoàn, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một Tập đoàn bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Đến nay, TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH đã phát triển lớn mạnh với đội ngũ gần 3.000 nhân sự, sở hữu gần 50 Công ty thành viên, 12 văn phòng đại diện cùng hệ thống sàn giao dịch quy mô và để lại dấu ấn đậm nét với gần 80 dự án thuộc nhiều loại hình khác nhau trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở nhiều lĩnh vực đã giúp TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH tạo thành quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản, từ đó mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Hưng Thịnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà Tập đoàn chúng tôi luôn hướng đến. Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ - nhân viên, TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của Đối tác và Khách hàng. Website: www.hungthinhcorp.com.vn Hiện nay, Hung Thinh Corp tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, vì vậy chúng tôi gia tăng nhân sự cho các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH. TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 04/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
Địa chỉ: 110-112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, Tp.HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên