Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 390 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, email, fb, sms.
- Giải đáp, hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.
- Quản lý và nhập dữ liệu khách hàng
- Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm/ giám sát
- Giải đáp, hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.
- Quản lý và nhập dữ liệu khách hàng
- Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm/ giám sát
Yêu cầu ứng viên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có mindset chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Có kỹ năng tin học văn phòng
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 29
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Không yêu cầu kinh nghiệm,sẽ được đào tạo khi tuyển dụng ( có kinh nghiệm CSKH,Telesales là 1 lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- BHXH theo quy định pháp luật.
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Thưởng 2 lần / năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội phát triển bản thân.
- Được đào tạo và cơ hội thăng tiến
- Làm việc và tiếp xúc với người Nhật,có cơ hội qua Nhật tham quan và học hỏi.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có mindset chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Có kỹ năng tin học văn phòng
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 29
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Không yêu cầu kinh nghiệm,sẽ được đào tạo khi tuyển dụng ( có kinh nghiệm CSKH,Telesales là 1 lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- BHXH theo quy định pháp luật.
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Thưởng 2 lần / năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội phát triển bản thân.
- Được đào tạo và cơ hội thăng tiến
- Làm việc và tiếp xúc với người Nhật,có cơ hội qua Nhật tham quan và học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mỗi năm sẽ xét duyệt tăng lương 1 lần , thưởng 1 năm 2 lần, lương tháng thứ 13.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước (BHXH ,BHYT,..)
- Được làm việc và tiếp xúc với người Nhật
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước (BHXH ,BHYT,..)
- Được làm việc và tiếp xúc với người Nhật
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

DONG SHOP SUN
185-187 NGUYỄN CƯ TRINH, QUẬN 1, TP HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
185-187 NGUYỄN CƯ TRINH, QUẬN 1, TP HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty hỗ trợ tiêu dùng của Nhật Bản đã trải qua 6 năm hoạt động. Hiện tại có 27 chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương. Là công ty Nhật Bản chuyên hỗ trợ vay tiêu dùng. Hiện tại có khoảng hơn 300 nhân viên. Mục ...Chi tiết
Công ty hỗ trợ tiêu dùng của Nhật Bản đã trải qua 6 năm hoạt động. Hiện tại có 27 chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương. Là công ty Nhật Bản chuyên hỗ trợ vay tiêu dùng. Hiện tại có khoảng hơn 300 nhân viên. Mục tiêu năm nay sẽ là 50 chi nhánh với 550 nhân viên. Hoan nghênh người am hiểu công việc của xã hội và công ty, người muốn nhớ cả tiếng Nhật và tiếng Việt. Làm việc tại trụ sở chính công ty Dong Shop Sun. (Không yêu cầu bằng cấp tiếng Nhật, dựa theo năng lực thực tế) Website: http://dongshopsun.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi DONG SHOP SUN. DONG SHOP SUN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 04/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
DONG SHOP SUN
Địa chỉ: 185-187 NGUYỄN CƯ TRINH, QUẬN 1, TP HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên