Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 285 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý kịp thời các thông tin của học viên qua các kênh phụ trách về :
• Các khóa học, chương trình khuyến mãi.
• Các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình học
• Thông tin phàn nàn, khiếu nại, yêu cầu hoàn học phí
• Cập nhật ticket và file để theo dõi, xử lý
- Hỗ trợ kích hoạt đơn hàng của các đơn chuyển khoản
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận có liên quan khi thực hiện các chương trình sự kiện có liên quan đến khách hàng.
- Theo dõi tỷ lệ trả hàng – tương tác với khách hàng tìm hiểu nguyên nhân
- Kiểm tra tiếp nhận lỗi hệ thống báo cho trưởng phòng CSKH kịp thời xử lý
- Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng kèm theo các đề xuất cải tiến công việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
• Kỹ năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng.
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trên các hệ thống phần mềm
• Sức khoẻ tốt – Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Various Training Program
- Team-building activities, events
- Active and dynamic working environment

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH NGUỒN LỰC VIỆT (NLV TRAINING LTD)
CÔNG TY TNHH NGUỒN LỰC VIỆT (NLV TRAINING LTD)
Với sứ mệnh "Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam", Kyna mang tới các giải pháp đào tạo trực tuyến thiết thực cho cá nhân và doanh nghiệp. Là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, ...Chi tiết
Với sứ mệnh "Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam", Kyna mang tới các giải pháp đào tạo trực tuyến thiết thực cho cá nhân và doanh nghiệp. Là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, Kyna mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH NGUỒN LỰC VIỆT (NLV TRAINING LTD). CÔNG TY TNHH NGUỒN LỰC VIỆT (NLV TRAINING LTD) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 26/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH NGUỒN LỰC VIỆT (NLV TRAINING LTD)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ