Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 102 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hàng hải

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
- Thường xuyên liên hệ tìm hiểu thông tin từ Khách Hàng và Hãng tàu để tổng hợp thông tin
thị trường kịp thời và xây dựng chính sách phù hợp. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng qua từng
thời điểm.
- Theo dõi sản lượng In/Out hàng ngày, liên hệ phối hợp với bộ phận chuyển rỗng để luân
chuyển rỗng theo đúng nhu cầu. Thường xuyên liên hệ Hãng tàu xin booking cũng như tình
hình thị trường rỗng/hàng từng thời điểm.
- Liên hệ xin sản lượng nhập rỗng đường bộ để tăng sản lượng theo đúng mục tiêu và kế hoạch
đặt ra.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi của công ty theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc,
khiếu nại... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy
trình, quy định của công ty.
- Phối hợp với các phòng, ban khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và
BGĐ đề ra

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp: Đại học, Cao đẳng chuyên ngành PR, Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh
doanh, xuất nhập khẩu
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí NV Marketing/ NV nghiên cứu thị trường, Chăm
sóc khách hàng
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Ngoại hình ưa nhìn, Có khả năng làm việc dưới áp lực.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực, đồng
nghiệp thân thiện, hòa đồng.
- Được tiếp xúc và làm việc với những đồng nghiệp có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm
trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị nâng hạ container, xe đầu kéo, phương tiện
xếp dỡ tại cầu tàu.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn trong và
ngoài Công ty.
Chế độ công ty:
+ Thưởng: thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm có thể từ 15 tháng lương trở lên.
+ Lương: Hệ thống thang bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, trình độ, kinh
nghiệm và quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
+ Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch, ốm đau, thai sản... 
+ Phụ cấp: Ăn trưa, tiền gửi xe, các chế độ công tác phí theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, 
* Thời gian làm việc: 
+ Làm việc giờ hành chính (Sáng: 7h30 -11h30, Chiều: 13h00 – 17h00); Nghỉ Chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Giang Nam Logistics
Công Ty Cổ Phần Giang Nam Logistics
Đường 57CL, Khu dịch vụ cảng và dân cư Cát Lái, Phường Cát Lái, Quận 2.
Người liên hệ: Chị Hằng
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Giang Nam Logistics. Công Ty Cổ Phần Giang Nam Logistics đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 29/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Giang Nam Logistics

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Đường 57CL, Khu dịch vụ cảng và dân cư Cát Lái, Phường Cát Lái, Quận 2.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ