Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 276 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược
Mô tả công việc
Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc CSKH của phòng;
- Đảm bảo hiệu quả các hoạt động của phòng theo định hướng của Công ty;
- Hỗ trợ cho TP các nội dung công việc trong công tác CSKH.
Mô tả nhiệm vụ
- Thực hiện các cuộc gọi cho KH trong thời gian KH sử dụng sản phẩm theo quy trình của Phòng để cập nhập thông tin & phản hồi KH trong thời gian sử dụng sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc của KH khi sử dụng
- Tiếp nhận các cuộc gọi lên hotline và hỗ trợ xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Thực hiện công việc gọi điện/nhắn tin/gửi email & liên hệ với KH gửi thông báo về các chương trình khuyến mại, quà tặng nhân dịp các ngày lễ tết, sinh nhật
- Tìm hiểu về các sản phẩm của công ty & các thông tin liên quan đến sức khỏe, dinh dưỡng cũng như các sản phẩm của đối thủ trên thị trường để phục vụ công tác tư vấn và chăm sóc KH
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc CSKH của phòng;
- Đảm bảo hiệu quả các hoạt động của phòng theo định hướng của Công ty;
- Hỗ trợ cho TP các nội dung công việc trong công tác CSKH.
Mô tả nhiệm vụ
- Thực hiện các cuộc gọi cho KH trong thời gian KH sử dụng sản phẩm theo quy trình của Phòng để cập nhập thông tin & phản hồi KH trong thời gian sử dụng sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc của KH khi sử dụng
- Tiếp nhận các cuộc gọi lên hotline và hỗ trợ xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Thực hiện công việc gọi điện/nhắn tin/gửi email & liên hệ với KH gửi thông báo về các chương trình khuyến mại, quà tặng nhân dịp các ngày lễ tết, sinh nhật
- Tìm hiểu về các sản phẩm của công ty & các thông tin liên quan đến sức khỏe, dinh dưỡng cũng như các sản phẩm của đối thủ trên thị trường để phục vụ công tác tư vấn và chăm sóc KH
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu về thái độ, kiến thức, kỹ năng:
* Yêu thích công việc CSKH và có kinh nghiệm làm việc qua: điện thoại, Zalo, fanpage, Facebook, ...
* Biết sử dụng các mạng xã hội: Zalo, fanpage, Facebook, ...
* Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
* Có kỹ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng & kỹ năng tư vấn tốt
* Có khả năng chịu áp lực công việc
* Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
* Khả năng học hỏi tốt
* Linh hoạt trong công việc
Kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 06 tháng
- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm CSKH tại các lĩnh vực về: dược, thực phẩm chức chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, …
Trình độ & chuyên môn đào tạo
- Tốt nghiệp các trường: Trung cấp, Cao đẳng, Đại Học
- Chuyên ngành: Dược, Marketing, Dịch vụ khách hàng, …Các khoá đào tạo khác ……
Ngoại ngữ/tin học chuyên ngành (nếu có)
- Sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel, Powerpoint,...)
Kỹ năng khác (nếu có)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý tài sản
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Yêu cầu khác (nếu có)
- Soạn thảo văn bản tốt. Sắp xếp và Quản lý các tài liệu văn phòng, hồ sơ, …
- Am hiểu về các quy định quản lý hành hính
- Phong cách giao tiếp tốt, hoà nhã, hoạt bát, tự tin.
Tính cách cá nhân
- Kiên nhẫn, sáng tạo, khéo léo, cẩn thận, nhanh nhẹn và nhiệt tình.
* Yêu thích công việc CSKH và có kinh nghiệm làm việc qua: điện thoại, Zalo, fanpage, Facebook, ...
* Biết sử dụng các mạng xã hội: Zalo, fanpage, Facebook, ...
* Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
* Có kỹ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng & kỹ năng tư vấn tốt
* Có khả năng chịu áp lực công việc
* Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
* Khả năng học hỏi tốt
* Linh hoạt trong công việc
Kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 06 tháng
- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm CSKH tại các lĩnh vực về: dược, thực phẩm chức chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, …
Trình độ & chuyên môn đào tạo
- Tốt nghiệp các trường: Trung cấp, Cao đẳng, Đại Học
- Chuyên ngành: Dược, Marketing, Dịch vụ khách hàng, …Các khoá đào tạo khác ……
Ngoại ngữ/tin học chuyên ngành (nếu có)
- Sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel, Powerpoint,...)
Kỹ năng khác (nếu có)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý tài sản
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Yêu cầu khác (nếu có)
- Soạn thảo văn bản tốt. Sắp xếp và Quản lý các tài liệu văn phòng, hồ sơ, …
- Am hiểu về các quy định quản lý hành hính
- Phong cách giao tiếp tốt, hoà nhã, hoạt bát, tự tin.
Tính cách cá nhân
- Kiên nhẫn, sáng tạo, khéo léo, cẩn thận, nhanh nhẹn và nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP GOODHEALTH VIỆT NAM
Tầng 10 tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Hồng
Tầng 10 tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Hồng
Buôn bán, chế biến sữa và thực phẩm chức năng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP GOODHEALTH VIỆT NAM. CÔNG TY CP GOODHEALTH VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP GOODHEALTH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 10 tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên