Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 210 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
•Tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc, (trực tiếp hoặc qua hotline...)
•Quan sát, kiểm tra, thu thập, chốt khách hàng sử dụng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu về tính chuyên nghiệp, chất lượng trong sản phẩm dịch vụ
•Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến khách hàng. Tiếp thu ý kiến, ghi nhận, phân tích, xử lý và lập báo cáo
•Xây dựng chính sách, chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng. Đề xuất phương án nâng cao chất lượng dịch vụ
•Lập báo cáo về dữ liệu khách hàng khi được phân công
•Làm việc theo ca (8 tiếng/ca)
•Quan sát, kiểm tra, thu thập, chốt khách hàng sử dụng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu về tính chuyên nghiệp, chất lượng trong sản phẩm dịch vụ
•Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến khách hàng. Tiếp thu ý kiến, ghi nhận, phân tích, xử lý và lập báo cáo
•Xây dựng chính sách, chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng. Đề xuất phương án nâng cao chất lượng dịch vụ
•Lập báo cáo về dữ liệu khách hàng khi được phân công
•Làm việc theo ca (8 tiếng/ca)
Yêu cầu ứng viên
•Tốt nghiệp trung cấp trở lên
•Ưu tiên có Kinh nghiệm ở vị trí tư vấn online
•Thành thạo tin học văn phòng, đánh máy nhanh
•Có kỹ năng thuyết phục và Chăm sóc khách hàng
•Có trách nhiệm với công việc, tỉ mỉ, chăm chỉ
•Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
•Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
•Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
•Ưu tiên có Kinh nghiệm ở vị trí tư vấn online
•Thành thạo tin học văn phòng, đánh máy nhanh
•Có kỹ năng thuyết phục và Chăm sóc khách hàng
•Có trách nhiệm với công việc, tỉ mỉ, chăm chỉ
•Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
•Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
•Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Quyền lợi được hưởng
•Mức lương tương xứng theo cấp bậc, phù hợp với năng lực và đóng góp cho công ty.
•Có tiền thưởng doanh số, thưởng quý.
•Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm
•Được đào tạo về nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.
•Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
•Tham dự các hoạt động nghỉ lễ, du lịch... do công ty tổ chức.
•Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
•Có tiền thưởng doanh số, thưởng quý.
•Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm
•Được đào tạo về nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.
•Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
•Tham dự các hoạt động nghỉ lễ, du lịch... do công ty tổ chức.
•Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CẤY GHÉP TÓC Y HỌC QUỐC TẾ
260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trang
260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trang
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CẤY GHÉP TÓC Y HỌC QUỐC TẾ. CÔNG TY TNHH CẤY GHÉP TÓC Y HỌC QUỐC TẾ đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 10/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH CẤY GHÉP TÓC Y HỌC QUỐC TẾ
Địa chỉ: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật