Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông đối ngoại.
- Tham gia công tác ngoại giao, gặp gỡ, trao đổi, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan ban ngành để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác của Công ty với các bên...
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và giao tiếp linh hoạt để hỗ trợ việc xúc tiến chốt hợp đồng hiệu quả.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, cách thức chăm sóc, chi tiết lộ trình và đề xuất kế hoạch chi phí lên ban giám đốc duyệt.
- Hỗ trợ giám đốc trong các buổi gặp mặt, đàm phán, tiếp đón, liên hệ công việc với các nhà lãnh đạo quan trọng
- Phát triển hình ảnh thương hiệu Công ty thông qua các hoạt động, sự kiện đối ngoại.
- Thực hiện các thủ tục hành chính, hồ sơ pháp lý có liên quan
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty…
- Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông đối ngoại.
- Tham gia công tác ngoại giao, gặp gỡ, trao đổi, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan ban ngành để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác của Công ty với các bên...
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và giao tiếp linh hoạt để hỗ trợ việc xúc tiến chốt hợp đồng hiệu quả.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, cách thức chăm sóc, chi tiết lộ trình và đề xuất kế hoạch chi phí lên ban giám đốc duyệt.
- Hỗ trợ giám đốc trong các buổi gặp mặt, đàm phán, tiếp đón, liên hệ công việc với các nhà lãnh đạo quan trọng
- Phát triển hình ảnh thương hiệu Công ty thông qua các hoạt động, sự kiện đối ngoại.
- Thực hiện các thủ tục hành chính, hồ sơ pháp lý có liên quan
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty…
Yêu cầu ứng viên
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Tốt nghiệp cử nhân ngành Luật kinh tế
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưu nhìn
- Tốt nghiệp cử nhân ngành Luật kinh tế
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưu nhìn
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ khách hàng trong thời gian đầu làm việc.
- Có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng.
- Du lịch hằng năm, hưởng đầy đủ chế độ lao động theo luật nhà nước: Bảo hiểm, thưởng Tết + tháng 13, thưởng khác...
- Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
- Có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng.
- Du lịch hằng năm, hưởng đầy đủ chế độ lao động theo luật nhà nước: Bảo hiểm, thưởng Tết + tháng 13, thưởng khác...
- Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG TRÍ VIỆT
C43 ĐƯỜNG D16, KDC VIỆT SING, KP 4, P. AN PHÚ, THUẬN AN, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Chị Thảo
C43 ĐƯỜNG D16, KDC VIỆT SING, KP 4, P. AN PHÚ, THUẬN AN, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Chị Thảo
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG TRÍ VIỆT. CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG TRÍ VIỆT đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG TRÍ VIỆT
Địa chỉ: C43 ĐƯỜNG D16, KDC VIỆT SING, KP 4, P. AN PHÚ, THUẬN AN, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
Quy mô: Đang cập nhật