Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 94 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
• Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu của khách hàng.
• Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.
• Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng
• Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại,... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
• Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng.
• Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
• Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
• Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu của khách hàng.
• Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.
• Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng
• Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại,... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
• Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng.
• Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
• Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
• Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và khả năng phục vụ khách hàng tốt
• Chịu được áp lực công việc tốt, nhỏ nhẹ dễ mến
• Thân thiện, nhiệt tình.
• Thành thạo tin học văn phòng
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Địa điểm làm việc: Hà Nội; Huế; TP.HCM
• Chịu được áp lực công việc tốt, nhỏ nhẹ dễ mến
• Thân thiện, nhiệt tình.
• Thành thạo tin học văn phòng
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Địa điểm làm việc: Hà Nội; Huế; TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, dao động đến 1500$.
- Được học hỏi chuyên môn và đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được học hỏi chuyên môn và đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM
400A Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
400A Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
HAHALOLO hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và dịch vụ khách sạn, truyền thông. Cùng với định hướng trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi luôn xây dựng và phát triển đội ngũ nguồn nhân lực để làm nền tảng ...Chi tiết
HAHALOLO hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và dịch vụ khách sạn, truyền thông. Cùng với định hướng trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi luôn xây dựng và phát triển đội ngũ nguồn nhân lực để làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài và bền vững. Chúng tôi luôn tự hào rằng, HAHALOLO là môi trường thuận lợi cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM. MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 09/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM
Địa chỉ: 400A Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: 25-99 nhân viên