Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 617 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Chăm sóc, tư vấn khách hàng mới
- Xây dựng các kênh thông tin có thể dễ dàng cung cấp các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán… cho khách hàng khi có nhu cầu.
- Tìm kiếm cơ sở dữ liệu, thiết lập danh sách khách hàng mục tiêu trên internet thông qua Google, FB, diễn đàn làm đẹp, web..v.v
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu qua điện thoại (danh sách khách hàng đăng ký từ kênh website, social và trực tiếp) để giới thiệu sản phẩm, chính sách của M.O.I Cosmetics. Sau đó thiết lập cuộc hẹn cho bộ phận kinh doanh (nếu có)
- Tải thông tin khách hàng lên hệ thống Drive và kiểm tra dữ liệu trùng (nếu có)
- Hỗ trợ để chăm sóc, trả lời, tư vấn khách hàng qua đường dây nóng, FB, Instagram, Website thông qua Chatbot trên Pancake.
- Hỗ trợ xử lý pass đơn và tư vấn khách thông qua site map hệ thống đại lý.
• Xử lý thắc mắc và khiếu nại
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Theo dõi chính sách bảo hành sản phẩm, kiểm tra hàng lỗi, hàng đổi trả… Đảm bảo quyền lợi đổi trả cho cả khách hàng và công ty theo đúng chính sách đã ban hành. Lập danh sách báo cáo, up link drive hàng tuần.
- Tổ chức thực hiện đo lường sự thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng kinh doanh, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
• Chăm sóc hệ thống khách hàng hiện tại
- Cung cấp insight, phối hợp với phòng marketing và sales để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích lợi ích khách hàng nhận được nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Gọi điện thoại chăm sóc, khảo sát sự hài lòng của khách hàng thường xuyên theo timeline TPKD đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi NPP, đại lý VIP, đại lý đã lâu không lên đơn, đại lý cũ, khách hàng tiềm năng của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với bộ phận merchandise để tổ chức thực hiện).
• Quản lý hiệu suất làm việc
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng kinh doanh xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh để xây dựng kịch bản, báo cáo cho từng chiến dịch, chương trình chăm sóc.

** Mức lương: lương cứng 8 triệu + % hoa hồng

Yêu cầu ứng viên

- Học vấn (bằng cấp, các khóa đào tạo)
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên không phân biệt chuyên ngành.
- Trình độ ngoại ngữ:
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh tương đương TOEIC 400 trở lên.
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng trung cấp, biết sử dụng phần mềm bán hàng.
- Kinh nghiệm:
Tối thiểu 1 năm làm công việc chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, bán lẻ.
Kiến thức chuyên môn
+ Kiến thức đầy đủ về kinh doanh, quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
+ Hiểu biết đầy đủ về sản phẩm, thị trường ngành hàng công ty
- Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nam/ Nữ độ tuổi 23-30 tuổi
- Ngoại hình: Ưu nhìn, gọn gàng, lịch sự, Nữ cao >1m50, Nam >1m60
- Kỹ năng:
+ Có các kỹ năng tốt về giao tiếp, xử lý vấn đề, xử lý các khiếu nại
+ Kỹ năng thuyết trình tốt
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại
+ Làm việc nhóm.
- Thái độ, tố chất:
+ Vui vẻ, hướng ngoại, thích mở rộng quan hệ, cởi mở, hoà đồng.
+ Nhanh nhẹn, nhạy bén và có tầm nhìn về thị trường ngành hàng liên quan.
+ Trung thực, chịu khó, chịu được áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội làm việc cùng các ngôi sao hàng đầu và các kênh truyền thông lớn nhất tại Việt Nam
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo, dã ngoại, team building để xây dựng tinh thần đoàn kết

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS
CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS
82 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS. CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 19/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 82 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ