Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thực hiện chốt bán hàng.
2. Tiếp nhận nội dung cuộc gọi thắc mắc liên quan đến việc thực hiện các quy trình bảo hành, bảo trì, thanh toán sản phẩm sau khi bán hàng.
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
2. Tiếp nhận nội dung cuộc gọi thắc mắc liên quan đến việc thực hiện các quy trình bảo hành, bảo trì, thanh toán sản phẩm sau khi bán hàng.
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ nữ từ 20-35
- Có khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt (truyền cảm, dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training và đào tạo bài bản
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt (truyền cảm, dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training và đào tạo bài bản
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 4.500.000 đồng/tháng ( Chưa bao gồm tiền thưởng )
- Thưởng thêm theo tháng: 500.000 – 3.500.000đ đồng (tùy năng lực).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, du lịch team building hàng năm, được mua hàng giảm giá, quà tặng sinh nhật
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Thưởng thêm theo tháng: 500.000 – 3.500.000đ đồng (tùy năng lực).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, du lịch team building hàng năm, được mua hàng giảm giá, quà tặng sinh nhật
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VI VI
Lầu 1, Tòa Nhà Empress Tower, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. ĐaKao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Yến
Lầu 1, Tòa Nhà Empress Tower, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. ĐaKao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Yến
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VI VI. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VI VI đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 25/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VI VI
Địa chỉ: Lầu 1, Tòa Nhà Empress Tower, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. ĐaKao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật