Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 142 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Mỹ phẩm/Trang sức
Mô tả công việc
•Trực tiếp quản lý hotline, địa chỉ email CSKH, Store trên các sàn TMĐT của Công ty
•Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của Khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp
•Chủ động tìm câu trả lời/giải pháp cho các thắc mắc/vấn đề của khách hàng
•Làm việc với trưởng nhóm để cải tiến quy trình
•Kiểm tra số đơn hàng, hỗ trợ đóng gói sản phẩm
•Đảm bảo các KPIs
•Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của Khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp
•Chủ động tìm câu trả lời/giải pháp cho các thắc mắc/vấn đề của khách hàng
•Làm việc với trưởng nhóm để cải tiến quy trình
•Kiểm tra số đơn hàng, hỗ trợ đóng gói sản phẩm
•Đảm bảo các KPIs
Yêu cầu ứng viên
•Giao tiếp khéo léo
•Cẩn thận, tỉ mỉ
•Sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân
•Chủ động và có tinh thần trách nhiệm
•Có tinh thần đồng đội, trung thực, nhanh nhẹn
•Cẩn thận, tỉ mỉ
•Sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân
•Chủ động và có tinh thần trách nhiệm
•Có tinh thần đồng đội, trung thực, nhanh nhẹn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh.
- Môi trường khởi nghiệp vui vẻ, thân thiện, trẻ trung.
- Được tạo điều kiện tối đa để học hỏi và phát triển bản thân. Được trải nghiệm toàn bộ hoạt động của một start-up.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty dành cho nhân viên.
- Môi trường khởi nghiệp vui vẻ, thân thiện, trẻ trung.
- Được tạo điều kiện tối đa để học hỏi và phát triển bản thân. Được trải nghiệm toàn bộ hoạt động của một start-up.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty dành cho nhân viên.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Hàng Hóa Cao Cấp AUS
125/15 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Người liên hệ: Đinh Đức Thọ
125/15 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Người liên hệ: Đinh Đức Thọ
Thichmua.vn là một công ty thương mại điện tử ""mới toanh"" vừa có mặt tại thị trường Việt Nam, chuyên nhập khẩu và bán lẻ hàng hóa cao cấp quốc tế. Công ty trẻ, với nhiều hoài bão và tiềm năng hứa hẹn! Thichmua.vn tìm kiếm cộng sự gắn bó ...Chi tiết
Thichmua.vn là một công ty thương mại điện tử ""mới toanh"" vừa có mặt tại thị trường Việt Nam, chuyên nhập khẩu và bán lẻ hàng hóa cao cấp quốc tế. Công ty trẻ, với nhiều hoài bão và tiềm năng hứa hẹn! Thichmua.vn tìm kiếm cộng sự gắn bó từ những ngày đầu: với cơ hội trải nghiệm nhiều vị trí, môi trường phát triển và thể hiện bản thân, trực tiếp chứng kiến những "đứa con tinh thần của mình lớn lên từng ngày Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Hàng Hóa Cao Cấp AUS. Công ty TNHH Hàng Hóa Cao Cấp AUS đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Hàng Hóa Cao Cấp AUS
Địa chỉ: 125/15 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Quy mô: 10-25 nhân viên