Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 256 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB với kinh nghiệm bề dầy hoạt động hơn 11 năm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Viễn thông, Công nghệ thông tin, Giáo dục tại Việt Nam. OSB là đối tác chính thức của Tập đoàn Alibaba tại Việt Nam từ năm 2009 trong lĩnh vực TMĐT.
Nhằm mở rộng hoạt động, Công ty OSB thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng cho mảng hoạt động của Alibaba.com và Aliexpress như sau:
1/ Thực hiện việc chăm sóc khách hàng của Công ty, đối tượng là Doanh Nghiệp Xuất Khẩu.
2/ Hướng dẫn, đào tạo khách hàng khai thác, sử dụng dịch vụ của Công ty, Tập Đoàn Alibaba
- Phối hợp với Phòng kinh doanh các công tác liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng.
- Thực hiện việc kết nối và liên hệ với tập đoàn, đối tác xử lý các việc phát sinh liên quan.
- Báo cáo các vấn đề, kết quả hàng tuần, tháng cho Trưởng Bộ Phận.
3/ Thực hiện các công việc hỗ trợ, tư vấn khách hàng
- Bám sát và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ.
- Tham gia các chương trình đào tạo cho khách hàng theo sự phân công
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
Nhằm mở rộng hoạt động, Công ty OSB thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng cho mảng hoạt động của Alibaba.com và Aliexpress như sau:
1/ Thực hiện việc chăm sóc khách hàng của Công ty, đối tượng là Doanh Nghiệp Xuất Khẩu.
2/ Hướng dẫn, đào tạo khách hàng khai thác, sử dụng dịch vụ của Công ty, Tập Đoàn Alibaba
- Phối hợp với Phòng kinh doanh các công tác liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng.
- Thực hiện việc kết nối và liên hệ với tập đoàn, đối tác xử lý các việc phát sinh liên quan.
- Báo cáo các vấn đề, kết quả hàng tuần, tháng cho Trưởng Bộ Phận.
3/ Thực hiện các công việc hỗ trợ, tư vấn khách hàng
- Bám sát và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ.
- Tham gia các chương trình đào tạo cho khách hàng theo sự phân công
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
Yêu cầu ứng viên
Trình độ / Bằng cấp
- Tốt nghiệp đại học
Kỹ năng yêu cầu
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực thương mại điện tử.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc, viết tốt.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng nghiên cứu và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và độc lập xử lý công việc.
Quyền lợi:
• Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
• Hưởng lương xứng đáng với năng lực làm việc.
• Được tham gia các chương trình Đào tạo nâng cao chuyên môn trong và ngoài nước.
• Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của công ty.
• Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Cách thức ứng tuyển:
• CV tiếng Việt/tiếng Anh gửi qua trang VietnamWorks
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
- VP Hà Nội: Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB, VP Hà Nội: Phòng 305, Toà nhà Detech - Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam
- VP Hồ Chí Minh: Phòng 1001, lầu 10, tòa nhà Vina Giày, số 180-182 Lý Chính Thắng, P9, Quận 3, Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp đại học
Kỹ năng yêu cầu
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực thương mại điện tử.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc, viết tốt.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng nghiên cứu và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và độc lập xử lý công việc.
Quyền lợi:
• Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
• Hưởng lương xứng đáng với năng lực làm việc.
• Được tham gia các chương trình Đào tạo nâng cao chuyên môn trong và ngoài nước.
• Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của công ty.
• Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Cách thức ứng tuyển:
• CV tiếng Việt/tiếng Anh gửi qua trang VietnamWorks
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
- VP Hà Nội: Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB, VP Hà Nội: Phòng 305, Toà nhà Detech - Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam
- VP Hồ Chí Minh: Phòng 1001, lầu 10, tòa nhà Vina Giày, số 180-182 Lý Chính Thắng, P9, Quận 3, Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được cấp phương tiện công tác (máy tính và các trang thiết bị văn phòng)
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch phát triển của công ty (trong và ngoài nước)
- Được cấp phương tiện công tác (máy tính và các trang thiết bị văn phòng)
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch phát triển của công ty (trong và ngoài nước)
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ OSB (OSB JSC.)
Phòng 305, Toà nhà Detech - Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Phòng 305, Toà nhà Detech - Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB (gọi tắt là OSB) hoạt động trong các lĩnh vực thông tin vô tuyến và vệ tinh; công nghệ thông tin và đầu tư. Công ty cũng là đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam của Alibaba.com – ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB (gọi tắt là OSB) hoạt động trong các lĩnh vực thông tin vô tuyến và vệ tinh; công nghệ thông tin và đầu tư. Công ty cũng là đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam của Alibaba.com – Tập đoàn thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới. Với bề dầy kinh nghiệm trong chuyên môn và quản lý, với niềm đam mê, tâm huyết của các thành viên sáng lập cùng với sự hợp tác, tương trợ của nhiều đối tác trong và ngoài nước, OSB đã xây dựng được nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai. Với phương châm hoạt động “cả hai cùng thắng”, tư duy tổng thể, hành động cụ thể chúng tôi theo đuổi mục đích phát triển bền vững lâu dài cùng với sự thành công của khách hàng và đối tác. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tìm hiểu kỹ lưỡng và đánh giá đúng mức các CƠ HỘI TIỀM NĂNG (O-Opportunity) để từ đó tìm ra GIẢI PHÁP (S-Solution) phù hợp cho việc KINH DOANH (B-Business) . Tầm nhìn của OSB là trở thành nhà tư vấn, cung cấp các giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực thông tin vô tuyến và vệ tinh (OSB SAT&WIRELESS); nhà tư vấn, cung cấp giải pháp uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin (OSB IT); đối tác tin cậy trong việc hợp tác, triển khai các dự án đầu tư (OSB INVEST) tại Việt Nam. Đứng trước những cơ hội và với những bước đi vững chắc trên các định hướng chiến lược rõ ràng, tập thể OSB cùng đoàn kết một lòng phấn đấu xây dựng và phát triển OSB trở thành một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ OSB (OSB JSC.). CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ OSB (OSB JSC.) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 08/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ OSB (OSB JSC.)
Địa chỉ: Phòng 305, Toà nhà Detech - Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên