Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 61 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Điện tử viễn thông

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dự án được phân công phụ trách.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác các thông tin về dự án để tư vấn và trả lời cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban/ Đơn vị có liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ và phản hồi thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng các Dự án đang theo dõi.
- Chế độ báo cáo công việc hằng ngày cho lãnh đạo Phòng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, từ 22 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đằng trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác khách hàng trong các Công ty xây dựng, bất động sản.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống linh hoạt, mềm dẻo.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
110-112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, Tp.HCM
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
HUNG THINH CORP được thành lập từ những năm cuối của thế kỷ 20. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Hưng Thịnh ...Chi tiết
HUNG THINH CORP được thành lập từ những năm cuối của thế kỷ 20. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. HUNG THINH CORP đang trong giai đoạn thực hiện lộ trình tái cấu trúc bộ máy hoạt động theo mô hình Tổng Công ty và các đơn vị thành viên. Hiện nay, công ty không ngừng lớn mạnh về quy mô với 05 đơn vị thành viên, 01 văn phòng đại diện và các chi nhánh hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả trong 4 lĩnh vực: đầu tư, thiết kế, xây dựng và phát triển bất động sản, tạo thành quy trình khép kín nhằm cung cấp gói giải pháp toàn diện cho đối tác và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, HUNG THINH CORP tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của HUNG THINH CORP. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Hưng Thịnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà công ty chúng tôi luôn hướng đến. HUNG THINH CORP – Một trong những công ty BĐS hàng đầu hiện nay với nhiều đơn vị thành viên hoạt động thành một hệ thống khép kín từ đầu tư, thiết kế, xây dựng dự án, sản xuất trang thiết bị nội thất đến tiếp thị, phân phối sản phẩm thị trường. Website: www.hungthinhcorp.com.vn Hiện nay, Hung Thinh Corp tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, vì vậy chúng tôi gia tăng nhân sự cho các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 13/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 110-112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, Tp.HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ