Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 280 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
Mục tiêu:
• Mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Ghi nhận được những ý kiến, đóng góp giá trị của Khách hàng giúp công ty tạo ra những sản phẩm thân thiện với người dùng và những dịch vụ cạnh tranh, vượt trội
Trách nhiệm chính:
1. TRIỂN KHAI - THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU ĐỀ RA
• Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách cho khách hàng của VinFast, VinSmart qua email, Fanpage,…
• Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc được phân quyền
• Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng nhanh chóng, chuẩn xác
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, phân tích lợi ích của Khách hàng để phát huy hiệu quả của việc Chăm sóc khách hàng
• Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng theo kế hoạch. Báo cáo kết quả và tìm ra nguyên nhân gây ra những đánh giá chưa tốt của Khách hàng để chủ động đề xuất giải pháp cải thiện
• Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa để nhắc lịch và nắm được mức độ thỏa mãn của Khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng
2. CÔNG VIỆC KHÁC
• Hỗ trợ các đầu việc phát sinh trong hoạt động vận hành của trung tâm CSKH
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
• Mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Ghi nhận được những ý kiến, đóng góp giá trị của Khách hàng giúp công ty tạo ra những sản phẩm thân thiện với người dùng và những dịch vụ cạnh tranh, vượt trội
Trách nhiệm chính:
1. TRIỂN KHAI - THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU ĐỀ RA
• Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách cho khách hàng của VinFast, VinSmart qua email, Fanpage,…
• Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc được phân quyền
• Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng nhanh chóng, chuẩn xác
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, phân tích lợi ích của Khách hàng để phát huy hiệu quả của việc Chăm sóc khách hàng
• Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng theo kế hoạch. Báo cáo kết quả và tìm ra nguyên nhân gây ra những đánh giá chưa tốt của Khách hàng để chủ động đề xuất giải pháp cải thiện
• Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa để nhắc lịch và nắm được mức độ thỏa mãn của Khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng
2. CÔNG VIỆC KHÁC
• Hỗ trợ các đầu việc phát sinh trong hoạt động vận hành của trung tâm CSKH
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn
• Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
• Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm công việc chăm sóc khách hàng qua tổng đài qua các kênh: thoại và phi thoại.
• Sử dụng thành thạo các hệ thống Công nghệ thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng: tổng đài, CRM, máy tính
Kiến thức liên quan:
• Kinh tế - Xã Hội
• Ô tô – xe máy, điện thoại thông minh, thiết bị công nghệ
Các kỹ năng đặc biệt khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Khả năng giao tiếp tốt
• Đánh máy tốc độ ít nhất 40 từ/phút
• Thành thạo sử dụng các ứng dụng văn phòng như Word, Excel
• Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo là lợi thế.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Bảo hiểm sức khỏe Vinmec.
• Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của Tập đoàn.
*** Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua VietnamWorks.
• Tiêu đề email và CV ứng tuyển: “Họ và tên – vị trí ứng tuyển”
• Thời gian nhận hồ sơ: từ 07/05/2019.
• Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
• Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm công việc chăm sóc khách hàng qua tổng đài qua các kênh: thoại và phi thoại.
• Sử dụng thành thạo các hệ thống Công nghệ thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng: tổng đài, CRM, máy tính
Kiến thức liên quan:
• Kinh tế - Xã Hội
• Ô tô – xe máy, điện thoại thông minh, thiết bị công nghệ
Các kỹ năng đặc biệt khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Khả năng giao tiếp tốt
• Đánh máy tốc độ ít nhất 40 từ/phút
• Thành thạo sử dụng các ứng dụng văn phòng như Word, Excel
• Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo là lợi thế.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Bảo hiểm sức khỏe Vinmec.
• Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của Tập đoàn.
*** Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua VietnamWorks.
• Tiêu đề email và CV ứng tuyển: “Họ và tên – vị trí ứng tuyển”
• Thời gian nhận hồ sơ: từ 07/05/2019.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của Vingroup
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP
Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Bình
Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Bình
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu ...Chi tiết
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Trong suốt 20 năm tại Việt Nam, Tập đoàn Vingroup đi tiên phong và dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng ở từng doanh nghiệp của mình. Vingroup liên tục cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam chuỗi thương hiệu mới, góp phần tạo nên phong cách sống hiện đại của người Việt, bằng các các sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế: • Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp) • Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp) • Vinpearl (Khách sạn, du lịch) • Vinpearl Land (Vui chơi giải trí) • Vinmec (Y tế) • Vinschool (Giáo dục) • VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, Ađâyrồi, VinDS...) • VinEco (Nông nghiệp) • Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế) • VinFast (Sản xuất) ... Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP
Địa chỉ: Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên