Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Quản Lý Cộng Tác Viên
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 52 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Giáo dục/Đào tạo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc & tương tác với khách hàng cũ
- Kết nối đến bộ phận kỹ thuật và bộ phận nội dung, để xử lý các vướng mắc về công nghệ hoặc bài giảng trong quá trình sử dụng sản phẩm của KH.
- Hỗ trợ tư vấn các khách hàng tiềm năng quan tâm về sản phẩm
- Hỗ trợ hướng dẫn khách mua hàng theo Data có sẵn
- Tập hợp và tương tác với nhóm Cộng tác viên bán hàng được phân công
- Hướng dẫn CTV quy trình đăng ký, thỏa thuận
- Hỗ trợ đào tạo CTV về sản phẩm, bán hàng
- Hỗ trợ CTV các vấn đề về xử lý đơn hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH hoặc làm việc với nhóm CTV
- Giao tiếp tự tin, lưu loát, có kỹ năng telesale là lợi thế
- Trung thực, cầu tiến, luôn trau dồi bản thân.
- Sinh năm 1996-2004
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: Thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc: Linh hoạt 6 ngày/tuần
Cơ hội huấn luyện: Các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng
Đồng nghiệp: Thân thiện, năng động, nhiệt huyết, trẻ trung
Ngày nghỉ: 1 ngày/tuần
Phúc lợi: Thâm niên, Lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13, du lịch, BHXH, bảo hiểm sức khỏe....
Phụ cấp khác :Phụ cấp ăn trưa, gửi xe...
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 11 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên