Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Đào Tạo

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, IT phần mềm, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Có khả năng lên kế hoạch thực hiện, phát triển khối khách hàng.
- Thiết lập, quản lý thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng.
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh khi khách hàng yêu cầu.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Gửi tài liệu chăm sóc khách hàng định kỳ theo ngày, tuần, tháng.
- Tìm kiếm nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các kênh của hệ thống.
- Phân tích, xử lý nguồn dữ liệu khách hàng có sẵn.
- Kết hợp với team PR & Marketing để thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với cấp quản lý.
- Hỗ trợ training, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giải quyết xung đột.
- Kỹ năng phân tích.
- Khả năng đa nhiệm.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng thuyết trình.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng Anh văn tốt và biết thêm ngoại ngữ khác.

Quyền lợi được hưởng

- Đóng bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam. Ngoài ra, còn có Bảo hiểm khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Công ty chi trả thuế TNCN cho người lao động.
- Lương tháng 13.
- Được tham gia các hoạt động tập thể: teambuilding, bóng đá, dã ngoại, luyện nói tiếng Anh hàng tuần,
- Tham gia các chương trình mini game giữa các thành viên trong công ty.
- Tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.
- Tham gia các khóa đào tạo về chuyên ngành trong trường hợp nhân viên có nhu cầu bổ sung kiến thức.
- Thưởng nóng khi hoàn thành mục tiêu công việc, đánh giá khen thưởng định kỳ theo quý...
- Tổ chức sinh nhật theo ngày và theo tháng cho nhân viên.
- Thưởng các ngày lễ 30/4 & 01/5, giỗ tổ, 02/9....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG MAVEN
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG MAVEN
114 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Đào Tạo trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG MAVEN. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG MAVEN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Đào Tạo cách đây lúc 22/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG MAVEN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 114 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Đào Tạo

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ