Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Trường
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 678 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Vận tải/Kho vận, Hàng hải
Mô tả công việc
1. CHỨC NĂNG
- Hỗ trợ, thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ghi nhận, phản hồi và hỗ trợ giải quyết tất cả các thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng – Hãng tàu với cảng; Thống kê, đo lường sự thoả mãn hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của cảng TCIT;
- Tham mưu, đề xuất các các giải pháp nâng cao CLDV, cải tiến quy trình sản xuất , cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, công nghệ nhằm tang khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng, kế hoạch, chương trình chăm sóc khách hàng nhằm làm hài lòng khách hàng và đạt hiệu quả, các giải pháp giữ và thu hút khách hàng;
- Điều phối và thực hiện các hoạt động M&R (cont lạnh, cont khô). Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý và giải quyết các container tồn bãi lâu ngày;
- Tham gia soạn thảo một số hợp đồng cung cấp dịch vụ cho Cảng từ các vendor, văn bản, công văn, thông báo, thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
- Cập nhật các thông tin, chính sách bán hàng, dịch vụ mới … của khách hàng, hãng tàu, và các đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng (hãng tàu, đại lý hãng tàu, các doanh nghiệp XNK, Cty Logistic, các bên liên quan để đảm bảo phát triển thị phần của Cty.
2. NHIỆM VỤ
- Kiểm tra và cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến các dịch vụ của cảng cho khách hàng khi có yêu cầu;
- Trực hotline 24/7: Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng /Hãng tàu; phối hợp các bộ phận giải quyết sự vụ phát sinh (bó cont, rút ruột sang cont, cấp-hạ-quay đầu cont, hạ bãi kiểm hóa/hun trùng…);
- Làm việc theo các ca được phân công;
- Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận của cảng và hỗ trợ các Hãng tàu trong việc đảm bảo quy trình cũng như xử lý các phát sinh;
- Làm việc với các cơ quan chức năng trong việc luân chuyển, điều phối hàng hóa;
- Thực hiện báo cáo hàng tuần, báo cáo tháng, báo cáo CLDV, báo cáo MKT, báo cáo sự vụ phát sinh, báo cáo hằng ngày cho các Hãng tàu theo chỉ định. Soạn thảo các văn bản, thông báo, đề xuất liên quan đến hoạt động của Cảng, của phòng Kinh doanh và Bp Chăm sóc khách hàng;
- Tham gia các cuộc họp cùng đối tác và các đơn vị của hệ thống Tân Cảng Sài Gòn;
- Thu thập và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng cho Trưởng bộ phận. Thực hiện và theo dõi quá trình làm việc với Khách hàng và Hãng tàu. Đề xuất cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, hướng khắc phục để cấp trên xem xét, giải quyết tối ưu và triệt để;
- Thực hiện các công việc khác được phân công theo đề nghị của Trưởng bộ phận và Giám đốc Kinh Doanh.
- Hỗ trợ, thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ghi nhận, phản hồi và hỗ trợ giải quyết tất cả các thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng – Hãng tàu với cảng; Thống kê, đo lường sự thoả mãn hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của cảng TCIT;
- Tham mưu, đề xuất các các giải pháp nâng cao CLDV, cải tiến quy trình sản xuất , cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, công nghệ nhằm tang khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng, kế hoạch, chương trình chăm sóc khách hàng nhằm làm hài lòng khách hàng và đạt hiệu quả, các giải pháp giữ và thu hút khách hàng;
- Điều phối và thực hiện các hoạt động M&R (cont lạnh, cont khô). Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý và giải quyết các container tồn bãi lâu ngày;
- Tham gia soạn thảo một số hợp đồng cung cấp dịch vụ cho Cảng từ các vendor, văn bản, công văn, thông báo, thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
- Cập nhật các thông tin, chính sách bán hàng, dịch vụ mới … của khách hàng, hãng tàu, và các đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng (hãng tàu, đại lý hãng tàu, các doanh nghiệp XNK, Cty Logistic, các bên liên quan để đảm bảo phát triển thị phần của Cty.
2. NHIỆM VỤ
- Kiểm tra và cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến các dịch vụ của cảng cho khách hàng khi có yêu cầu;
- Trực hotline 24/7: Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng /Hãng tàu; phối hợp các bộ phận giải quyết sự vụ phát sinh (bó cont, rút ruột sang cont, cấp-hạ-quay đầu cont, hạ bãi kiểm hóa/hun trùng…);
- Làm việc theo các ca được phân công;
- Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận của cảng và hỗ trợ các Hãng tàu trong việc đảm bảo quy trình cũng như xử lý các phát sinh;
- Làm việc với các cơ quan chức năng trong việc luân chuyển, điều phối hàng hóa;
- Thực hiện báo cáo hàng tuần, báo cáo tháng, báo cáo CLDV, báo cáo MKT, báo cáo sự vụ phát sinh, báo cáo hằng ngày cho các Hãng tàu theo chỉ định. Soạn thảo các văn bản, thông báo, đề xuất liên quan đến hoạt động của Cảng, của phòng Kinh doanh và Bp Chăm sóc khách hàng;
- Tham gia các cuộc họp cùng đối tác và các đơn vị của hệ thống Tân Cảng Sài Gòn;
- Thu thập và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng cho Trưởng bộ phận. Thực hiện và theo dõi quá trình làm việc với Khách hàng và Hãng tàu. Đề xuất cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, hướng khắc phục để cấp trên xem xét, giải quyết tối ưu và triệt để;
- Thực hiện các công việc khác được phân công theo đề nghị của Trưởng bộ phận và Giám đốc Kinh Doanh.
Yêu cầu ứng viên
• YÊU CẦU HỌC VẤN
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học;
- Ngoại ngữ: TOEIC khoảng 500 điểm (hoặc Nghe – Nói – Đọc – Viết khá tốt);
- Kinh nghiệm công việc: Ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh, thương mại hoặc các chuyên ngành khác liên quan tại các công ty có yếu tố nước ngoài;
- Làm việc theo ca.
• YÊU CẦU NĂNG LỰC
- Năng lực chuyên môn: Chuyên ngành Kinh Tế, Ngoại Thương, Quản trị kinh doanh và Marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Các kỹ năng khác:
+ Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc đơn giản;
+ Có khả năng ra quyết định tương đối đơn giản. Chủ động trong công việc;
+ Kỹ năng giao tiếp và làm việc tốt (đội nhóm và độc lập), thông minh, khéo léo, linh hoạt trong cách ứng xử, giao tiếp và xử lý vụ việc. Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động. Thân thiện, hoà đồng;
+ Nắm vững kiến thức về Marketing, Ngoại thương, giao tiếp đối ngoại và chăm sóc khách hàng;
+ Sẵn sàng làm thêm việc mới, làm việc ngoài giờ vì tính chất công việc đòi hỏi và theo yêu cầu của cấp trên;
+ Chủ động trong công việc; chịu được áp lực công việc. Sẵn sàng làm thêm việc mới, làm việc ngoài giờ vì tính chất công việc đòi hỏi hoặc theo yêu cầu của cấp trên;
+ Quản trị thời gian khoa học và có trách nhiệm trong công việc. Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, giải quyết sự vụ tốt, làm việc hiệu quả và chịu áp lực công việc;
+ Có tinh thần học hỏi và cầu tiến. Tự học, trau dồi kiến thức thêm các khóa đào tạo bên ngoài liên quan đến công việc (có chứng chỉ, chứng nhận);
+ Chấp hành ý kiến của lãnh đạo.
*** PHÚC LỢI CHÚNG TÔI GỬI ĐẾN BẠN:
- Thuộc hệ thống Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động.
- Có xe đưa rước CBNV (từ TP HCM / Vũng Tàu tới công ty và ngược lại)
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học;
- Ngoại ngữ: TOEIC khoảng 500 điểm (hoặc Nghe – Nói – Đọc – Viết khá tốt);
- Kinh nghiệm công việc: Ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh, thương mại hoặc các chuyên ngành khác liên quan tại các công ty có yếu tố nước ngoài;
- Làm việc theo ca.
• YÊU CẦU NĂNG LỰC
- Năng lực chuyên môn: Chuyên ngành Kinh Tế, Ngoại Thương, Quản trị kinh doanh và Marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Các kỹ năng khác:
+ Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc đơn giản;
+ Có khả năng ra quyết định tương đối đơn giản. Chủ động trong công việc;
+ Kỹ năng giao tiếp và làm việc tốt (đội nhóm và độc lập), thông minh, khéo léo, linh hoạt trong cách ứng xử, giao tiếp và xử lý vụ việc. Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động. Thân thiện, hoà đồng;
+ Nắm vững kiến thức về Marketing, Ngoại thương, giao tiếp đối ngoại và chăm sóc khách hàng;
+ Sẵn sàng làm thêm việc mới, làm việc ngoài giờ vì tính chất công việc đòi hỏi và theo yêu cầu của cấp trên;
+ Chủ động trong công việc; chịu được áp lực công việc. Sẵn sàng làm thêm việc mới, làm việc ngoài giờ vì tính chất công việc đòi hỏi hoặc theo yêu cầu của cấp trên;
+ Quản trị thời gian khoa học và có trách nhiệm trong công việc. Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, giải quyết sự vụ tốt, làm việc hiệu quả và chịu áp lực công việc;
+ Có tinh thần học hỏi và cầu tiến. Tự học, trau dồi kiến thức thêm các khóa đào tạo bên ngoài liên quan đến công việc (có chứng chỉ, chứng nhận);
+ Chấp hành ý kiến của lãnh đạo.
*** PHÚC LỢI CHÚNG TÔI GỬI ĐẾN BẠN:
- Thuộc hệ thống Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động.
- Có xe đưa rước CBNV (từ TP HCM / Vũng Tàu tới công ty và ngược lại)
Quyền lợi được hưởng
- Bonus on holidays, incentives based on business result
- Social insurance with full compliance to regulations
- Shuttle bus from HCMC/ Vung Tau city to company
- Social insurance with full compliance to regulations
- Shuttle bus from HCMC/ Vung Tau city to company
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CẢNG QUỐC TẾ TÂN CẢNG - CÁI MÉP
Xã Tân Phước, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Xã Tân Phước, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Công ty TNHH Cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép (TCIT) được thành lập ngày 04/09/2009, là đơn vị liên doanh giữa Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và ba hãng tàu gồm Mitsui O.S.K Lines (Nhật Bản), Hanjin Transportation (trước là Hanjin Shipping - Hàn Quốc) và ...Chi tiết
Công ty TNHH Cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép (TCIT) được thành lập ngày 04/09/2009, là đơn vị liên doanh giữa Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và ba hãng tàu gồm Mitsui O.S.K Lines (Nhật Bản), Hanjin Transportation (trước là Hanjin Shipping - Hàn Quốc) và Wanhai Lines (Đài Loan). TCIT hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực sau: - Dịch vụ giao nhận và xếp dỡ hàng hóa. - Dịch vụ cung ứng tàu biển. - Dịch vụ vệ sinh tàu biển. - Dịch vụ trung chuyển container. - Dịch vụ sửa chữa và bảo trì container, đầu kéo, xe tải và các thiết bị xếp dỡ. - Dịch vụ kiểm tra container lạnh. Trong năm 2017, sản lượng thông qua cảng đạt hơn 1,3 triệu Teu, tăng 15% kế hoạch cả năm 2017 và tăng 19% so với cùng kì năm 2016. TCIT hiện là cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam, và là cảng lớn thứ hai cả nước, sau cảng Tân Cảng - Cát Lái (cùng hệ thống Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn). Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Trường trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CẢNG QUỐC TẾ TÂN CẢNG - CÁI MÉP. CÔNG TY TNHH CẢNG QUỐC TẾ TÂN CẢNG - CÁI MÉP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Trường cách đây lúc 25/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH CẢNG QUỐC TẾ TÂN CẢNG - CÁI MÉP
Địa chỉ: Xã Tân Phước, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Quy mô: 100-499 nhân viên