Nhân Viên Chăm sóc Khách Hàng - Hà Nội
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Đề xuất và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại trung tâm, giải đáp các thắc mắc về khóa học, lịch học, chương trình đào tạo,... của trung tâm.
- Hỗ trợ chăm sóc học viên trong quá trình học tập.
- Hỗ trợ trả lời các câu hỏi của khách hàng trên kênh fanpage, website,... của Riki.
- Tham gia vào các dự án phát triển chất lượng chăm sóc khách hàng.Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Làm 02 thứ 7/tháng. Khung thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30)
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên
- Không nói giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7 -10 triệu đồng/tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 19A, ngách 51/167 đường Dương Quảng Hàm, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC VÀ THƯƠNG MẠI RIKI VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 19A, ngách 51/167 đường Dương Quảng Hàm, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên