Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hà Nội
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng;
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan;
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm CSKH, Telesale, điều phối, vận đơn - không có kinh nghiệm được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên từng làm bên lĩnh vực vận chuyển e-commerce, logicstic
- Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 6 - 8 triệu.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được hỗ trợ, hướng dẫn từ những cộng sự giàu kinh nghiệm
- Hưởng phụ cấp, thưởng các đợt, thưởng năm, thưởng lễ tết và các dịp đặc biệt
- Môi trường trẻ trung, năng động, văn phòng hiện đại.
- Văn hóa tôn trọng, chia sẻ và ghi nhận
- Lộ trình thăng tiến phát triển rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên