Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Giải Phóng- Hà Nội]

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 199 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ô tô/Xe máy

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Gọi điện chăm sóc KH mua xe mới trong vòng 07 ngày từ khi khách hàng nhận xe, ghi nhận trung thực ý kiến KH chuyển tới các bộ phận liên quan
-Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật KH (gửi qua tin nhắn Brandname)
-Theo dõi, quản lý lịch hẹn DV, tặng quà cho KH có hẹn
-Nhắc dịch vụ bảo dưỡng định kỳ (gọi điện/nhắn tin/gửi email)
-Gọi điện chăm sóc khách hàng kênh C, kênh D.
-Tiếp đón khách hàng đến làm dịch vụ
-Gọi điện thông báo cho KH khi công ty tổ chức các sự kiện.
-Phối hợp với các phòng ban thực hiện các chương trình sự kiện của Công ty
-Chụp ảnh giao xe mới
-Theo dõi cấp phát thẻ ưu đãi dịch vụ (nội bộ)
-Giải đáp thắc mắc của khách hàng, gặp gỡ trực tiếp KH tại ĐL
-Quản lý, bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng công ty
-Tặng quà cho KH theo các chương trình của công ty, gặp gỡ trực tiếp KH phàn nàn tại ĐL
-Không ngừng trau dồi kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, nâng cao kiến thức hiểu biết về sản phẩm, về dịch vụ để thoả mãn ngày càng tốt hơn sự mong đợi của khách hàng
-Tham gia đầy đủ các khoá học do HVN, Công ty tổ chức
-Thực hiện nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng yêu cầu
-Báo cáo chăm sóc khách hàng theo quy định
-Các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

-Chấp hành nội quy quy chế của Công ty. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
-Quản lý và duy trì CSVC, trang thiết bị được giao luôn tốt.
-Đoàn kết, hợp tác, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam
- Có cơ hội rèn luyện, phát triển và hoàn thiện bản thân.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng lương, thưởng lễ, tết,v.v. theo quy định
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Các phúc lợi khác: Nghỉ ốm đau, thưởng sinh nhật, nghỉ mát,...

Cách thức ứng tuyển

- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, sổ hộ khẩu (công chứng)
- Bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng
Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng
Bến xe Nước Ngầm, Giải phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Ngọc Mai - Phòng Nhân Sự
Honda Ô tô giải phóng trực thuộc Tập Đoàn Thái Bình, là đại lý 5S của Honda Việt nam phân phối sản phẩm xe ôtô nhãn hiệu Honda và cung cấp phụ tùng và các dịch vụ bảo dưỡng bảo hành chính hãng của Honda Việt nam khu vực phía ...Chi tiết
Honda Ô tô giải phóng trực thuộc Tập Đoàn Thái Bình, là đại lý 5S của Honda Việt nam phân phối sản phẩm xe ôtô nhãn hiệu Honda và cung cấp phụ tùng và các dịch vụ bảo dưỡng bảo hành chính hãng của Honda Việt nam khu vực phía bắc. Trải qua hơn 10 năm phát triển, với đội ngũ trên 100 CBNV, KTV giỏi, nhiều kinh nghiệm, là 1 đại lý uy tin, chuyên nghiệp luôn hài lòng với khách hàng. Tham khảo trang Web: hondagiaiphong.com.vn Đt : 04 6288 6868 Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Giải Phóng- Hà Nội] trong ngành Ô tô/Xe máy được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng . Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Giải Phóng- Hà Nội] cách đây lúc 20/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Bến xe Nước Ngầm, Giải phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Giải Phóng- Hà Nội]

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ