Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Điện Tử Viễn Thông
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Điện tử viễn thông, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web..
Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Không nói ngọng, nói giọng địa phương
Kinh nghiệm là call center hoặc cskh hoặc telesales 6 tháng trở lên
Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng thỏa thuận : 6 – 7 triệu + thưởng 10 – 12%, thu nhập trung bình 8 – 12 triệu
Thử việc 2 tháng: 85% lương cứng
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ cho công việc;
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện;
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ Nhân sự để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Cơ hội thăng tiến, tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 8, GIC Tower, 289 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TPHCM
CÔNG TY CỔ PHẦN PAWNCREDIT VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 8, GIC Tower, 289 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: Đang cập nhật