Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Data Có Sẵn)
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 218 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Nhân sự, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về giải pháp phần mềm của công ty.
- Nắm rõ về dịch vụ, sản phẩm của công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc của khách hàng
- Xử lý thông tin tiếp nhận theo đúng khả năng, chuyên môn. Trường hợp không tự xử lý được tình huống phải chuyển cho cấp cao hơn hoặc bộ phận kỹ thuật phối hợp giải quyết để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Chăm sóc các khách hàng của công ty đang có và tìm kiếm khai thác khách hàng mới.
- Chủ động cải tiến để tăng hiệu suất và làm hài lòng khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý Nhân Sự là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm sales trong các lĩnh vực liên quan từ 1 năm trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng và có laptop cá nhân.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo về phần mềm và các kỹ năng sales trong ngành.
-Có thăng tiến theo chính sách của Công ty.
Phúc lợi:
- Lương CB (7.000.000 - 25.000.000) + hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng tháng thứ 13, Thưởng hiệu quả công việc
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
- Tham gia các hoạt động teambuilding, tiệc giao lưu của công ty
- Chính sách khen thưởng theo quy định công ty
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 2, 47/2/57 Bùi Đình Túy, phường 24, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Công ty TNHH MTV Giải Pháp Công Nghệ Phần Mềm SoftOne
Địa chỉ: Lầu 2, 47/2/57 Bùi Đình Túy, phường 24, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật