Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đặt Lịch Hẹn [Quận 4]
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày.
- Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Không phải chịu áp lực doanh số bán hàng.
- Không cần đi thị trường, không cần tự tìm kiếm khách hàng
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Các công việc khác được phân công bởi quản lý.
- Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Không phải chịu áp lực doanh số bán hàng.
- Không cần đi thị trường, không cần tự tìm kiếm khách hàng
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Các công việc khác được phân công bởi quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ: 18-50 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chịu khó học hỏi, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Yêu thích giao tiếp, muốn phát triển ở mảng dịch vụ - khách hàng
- Chất giọng dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán hàng/chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Chịu khó học hỏi, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Yêu thích giao tiếp, muốn phát triển ở mảng dịch vụ - khách hàng
- Chất giọng dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán hàng/chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5,000,000đ – 7,000,000đ/tháng.
- Thu nhập: 8,000,000 - 10,000,000đ sau 3 tháng
- Hoa hồng bán hàng theo lịch hẹn
- Được hỗ trợ máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc
- Chế độ bảo hiểm sau 2 tháng làm việc.
- Được tham gia đào tạo trước khi đi làm.
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hỗ trợ trong thời gian 3 tháng đầu hòa nhập với công việc và môi trường mới.
- Cơ hội phát triển bản thân
- Thu nhập: 8,000,000 - 10,000,000đ sau 3 tháng
- Hoa hồng bán hàng theo lịch hẹn
- Được hỗ trợ máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc
- Chế độ bảo hiểm sau 2 tháng làm việc.
- Được tham gia đào tạo trước khi đi làm.
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hỗ trợ trong thời gian 3 tháng đầu hòa nhập với công việc và môi trường mới.
- Cơ hội phát triển bản thân
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Manulife Việt Nam
29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Chị Linh
29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Chị Linh
Công ty TNHH Manulife Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Công ty TNHH Manulife Việt Nam là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất hiện nay. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đặt Lịch Hẹn [Quận 4] trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Manulife Việt Nam. Công ty TNHH Manulife Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đặt Lịch Hẹn [Quận 4] cách đây lúc 07/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Quy mô: Hơn 10000 nhân viên