Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Support)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và chăm sóc người dùng qua các kênh fanpage, email, hotline
  • Thống kê, phân tích và báo cáo để ghi nhận và phản hồi các ý kiến của người dùng.
  • Tham gia đo lường mức độ hài lòng của người dùng và đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm người dùng.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Leader.

Yêu cầu ứng viên

  • Đặt việc giải quyết vấn đề cho người dùng một cách hiệu quả lên hàng đầu để mang lại trải nghiệm hài lòng, khác biệt & tuyệt vời.
  • Tinh thần trách nhiệm, thích giúp đỡ người khác, biết lắng nghe, nhẫn nại, linh hoạt trong xử lý tình huống
  • Khả năng lan truyền niềm vui và sự nhiệt tình của bạn.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc người dùng, khách hàng.
  • Làm việc full-time từ thứ 2 - thứ 6 (9h15 - 17h30), remote tại nhà hai ngày thứ 7 mỗi tháng

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc tại môi trường startup thân thiện, năng động với chính sách đãi ngộ tốt.
  • Mức thu nhập tương xứng với năng lực , từ 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Hưởng 15 ngày nghỉ phép/năm thay vì 12 ngày, cung cấp máy tính làm việc.
  • Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.. theo quy định Nhà nước
  • Tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực
  • Teambuilding cùng công ty hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM
Tầng 6, toà nhà Kim Hoàn, Ngõ 19 Duy Tân, Lô D14 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Finhay, công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính, cung cấp giải pháp công nghệ và ứng dụng máy học cho tư vấn tài chính cá nhân dành cho các bạn trẻ nhằm tạo dựng thói quen tích lũy tiền lẻ, gây dựng và bảo vệ ...Chi tiết
Finhay, công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính, cung cấp giải pháp công nghệ và ứng dụng máy học cho tư vấn tài chính cá nhân dành cho các bạn trẻ nhằm tạo dựng thói quen tích lũy tiền lẻ, gây dựng và bảo vệ gia sản một cách thông minh. Finhay đã đạt giải 1st Runner-Up tại Fintech Summit do Bộ Khoa Học và Công Nghệ đồng tổ chức và cũng là một trong hai công ty fintech của Việt Nam nằm trong Top 100 Fintech Thế Giới báo cáo bởi KPMG 2019. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Support) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Support) cách đây lúc 15/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà Kim Hoàn, Ngõ 19 Duy Tân, Lô D14 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Support)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ