Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện quản lý, phân tích dữ liệu bán hàng trên CRM.
- Phân bổ leads/data định kỳ cho Tư vấn viên.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Phối cùng hợp cùng Team MKT thực hiện các chương trình PR/Quảng cáo/Email MKT….
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Dưới 30
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc tương đương
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Giọng nói lưu loát, thiện cảm.
- Có khả năng lắng nghe và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, du học, anh ngữ
- Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp: ăn trưa, trang phục hàng tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được trang bị laptop và thiết bị làm việc
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN và do công ty chi trả
- Chính sách phúc lợi: du lịch, lương thưởng theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

66 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
The Edge Việt Nam là thành viên của Trung tâm giáo dục The Edge danh tiếng toàn châu Á, được sáng lập từ năm 2008 bởi cựu sinh viên Đại học Yale (Top 3 đại học tốt nhất nước Mỹ 2019).
Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những ...Chi tiết
The Edge Việt Nam là thành viên của Trung tâm giáo dục The Edge danh tiếng toàn châu Á, được sáng lập từ năm 2008 bởi cựu sinh viên Đại học Yale (Top 3 đại học tốt nhất nước Mỹ 2019).
Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những khóa luyện thi SAT/ACT/IELTS/TOEFL với chất lượng vượt trội thông qua các phương pháp đã được kiểm nghiệm, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, để giúp học viên đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi quốc tế và vượt qua yêu cầu tuyển sinh khắt khe của những trường đại học hàng đầu thế giới.
Những ưu thế của The Edge:
- Cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy tiên phong trong thời đại 4.0
- Tất cả giảng viên đều tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng nhất, đạt tối thiểu 90% điểm số trong các bài kiểm tra chuyên môn và có kỹ năng sư phạm vững chắc
- Giáo trình được biên soạn bởi chính đội ngũ phát triển nội dung của The Edge, thông qua phân tích kỹ lưỡng các đề thi trước đây để xác định các xu hướng và loại câu hỏi mới. Điều này đảm bảo tài liệu của chúng tôi luôn cập nhật được tối ưu hóa hiệu quả
- Sở hữu chương trình luyện thi SAT và ACT online thông minh duy nhất trên thị trường hiện nay
Qua hơn 10 năm hoạt động, The Edge đã giúp đỡ hàng ngàn học viên trên toàn châu Á vượt qua các bài Test với điểm số cao nhất và mở đường đến với những ngôi trường hàng đầu thế giới như Harvard, Yale, Chicago, MIT,…
Chúng tôi cam kết không ngừng bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và nghiên cứu ứng dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất nhằm hướng đến giáo dục toàn diện, giúp học viên đạt thành tích cao nhất, để từ đó có những lựa chọn tốt nhất cho tương lai của họ.
CÔNG TY TNHH THE EDGE LEARNING CENTER
Địa chỉ: 66 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên