Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Đà Nẵng


Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện quản lý, phân tích dữ liệu bán hàng trên CRM.
  • Phân bổ leads/data định kỳ cho Tư vấn viên.
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  • Phối cùng hợp cùng Team MKT thực hiện các chương trình PR/Quảng cáo/Email MKT….

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: Dưới 30
  • Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc tương đương
  • Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Giọng nói lưu loát, thiện cảm.
  • Có khả năng lắng nghe và làm việc nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, du học, anh ngữ
  • Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp: ăn trưa, trang phục hàng tháng
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được trang bị laptop và thiết bị làm việc
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN và do công ty chi trả
  • Chính sách phúc lợi: du lịch, lương thưởng theo quy định của công ty
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THE EDGE LEARNING CENTER
CÔNG TY TNHH THE EDGE LEARNING CENTER
66 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

The Edge Việt Nam là thành viên của Trung tâm giáo dục The Edge danh tiếng toàn châu Á, được sáng lập từ năm 2008 bởi cựu sinh viên Đại học Yale (Top 3 đại học tốt nhất nước Mỹ 2019).

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những ...Chi tiết

The Edge Việt Nam là thành viên của Trung tâm giáo dục The Edge danh tiếng toàn châu Á, được sáng lập từ năm 2008 bởi cựu sinh viên Đại học Yale (Top 3 đại học tốt nhất nước Mỹ 2019).

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những khóa luyện thi SAT/ACT/IELTS/TOEFL với chất lượng vượt trội thông qua các phương pháp đã được kiểm nghiệm, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, để giúp học viên đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi quốc tế và vượt qua yêu cầu tuyển sinh khắt khe của những trường đại học hàng đầu thế giới.

Những ưu thế của The Edge:

- Cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy tiên phong trong thời đại 4.0

- Tất cả giảng viên đều tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng nhất, đạt tối thiểu 90% điểm số trong các bài kiểm tra chuyên môn và có kỹ năng sư phạm vững chắc

- Giáo trình được biên soạn bởi chính đội ngũ phát triển nội dung của The Edge, thông qua phân tích kỹ lưỡng các đề thi trước đây để xác định các xu hướng và loại câu hỏi mới. Điều này đảm bảo tài liệu của chúng tôi luôn cập nhật được tối ưu hóa hiệu quả

- Sở hữu chương trình luyện thi SAT và ACT online thông minh duy nhất trên thị trường hiện nay

Qua hơn 10 năm hoạt động, The Edge đã giúp đỡ hàng ngàn học viên trên toàn châu Á vượt qua các bài Test với điểm số cao nhất và mở đường đến với những ngôi trường hàng đầu thế giới như Harvard, Yale, Chicago, MIT,…

Chúng tôi cam kết không ngừng bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và nghiên cứu ứng dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất nhằm hướng đến giáo dục toàn diện, giúp học viên đạt thành tích cao nhất, để từ đó có những lựa chọn tốt nhất cho tương lai của họ.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THE EDGE LEARNING CENTER. CÔNG TY TNHH THE EDGE LEARNING CENTER đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THE EDGE LEARNING CENTER

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 66 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ