Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Staff

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Làm việc tại Phố Lâm Du, Long Biên, Hà Nội.

Nhiệm vụ chính/ Main duties:
Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận về việc chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và triển khai xử lý và theo dõi kết quả giải quyết phản hồi (bao gồm cả các phàn nàn) của khách hàng. Giữ mối quan hệ giữa LASKA với khách hàng và nhà phân phối

Chăm sóc khách hàng
- Chủ động lên lịch định kỳ gọi điện thăm hỏi khách hàng, nhà phân phối để lắng nghe và tiếp thu các phản hồi của khách hàng, nhà phân phối và giữ mối quan hệ tốt với LASKA
- Quản lý số lượng máy nóng lạnh, quản lý giao nhận máy và thu hồi máy về theo yêu cầu hợp đồng, theo dõi sản lượng các khách hàng mượn máy.
- Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy nóng lạnh hàng tháng.
- Quản lý vỏ bình, kiểm soát công nợ vỏ bình. Đối chiếu công nợ vỏ bình với khách hàng hàng tháng.

Tiếp nhận và theo dõi phản hồi của khách hàng:
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng
- Giải thích cho khách hàng biết các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại đang áp dụng của LASKA
- Giải đáp cho khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm và thiết bị
- Lập cơ sở dữ liệu phản hồi của khách hàng, bao gồm cả khiếu nại, thắc mắc về dịch vụ và chất lượng sản phẩm
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng, bao gồm cả các khiếu nại: thời gian tiếp nhận, nguyên nhân, giải pháp, người xử lý, kết quả xử lý…
- Với các phàn nàn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, lập Phiếu giải quyết vấn đề về chất lượng (QPS) và báo cáo cho trưởng bộ phận biết và cho ý kiến xử lý
- Gửi các yêu cầu điều tra nguyên nhân tới các bộ phận kinh doanh và bộ phận sản xuất, kỹ thuật-chất lượng của nhà máy
- Gửi các yêu cầu tới Phòng kinh doanh để xử lý phàn nàn của khách hàng liên quan tới chất lượng dịch vụ
- Thực hiện việc soạn thảo và gửi công văn trả lời khách hàng phàn nàn về chất lượng sản phẩm, chuyển cho phòng kinh doanh làm việc với khách hàng
- Nhận đơn đặt hàng từ điện thoại, email, nhân viên kinh doanh, nhân viên điều vận… sau đó vào phần mềm đơn đặt hàng
- Tổng hợp, phân tích các phản hồi của khách hàng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm và đưa vào các báo cáo tuần, tháng của Ban lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Trung cấp
- Trung thực, năng động, có khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên: thành thạo máy tính đặc biệt là excel.
- Công ty có chương trình đào tạo dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo luật Lao động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TROPICAL WAVE CORPORATION VIET NAM
TROPICAL WAVE CORPORATION VIET NAM
Số nhà 20, ngõ 377/17 Phố Lâm Du, Long Biên, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms Hà Sơn
Tropical Wave Corporation Viet Nam, trading under the brand LASKA, is 100% foreign invested company in Vietnam. LASKA began operations in Hai Duong province, northern Vietnam in 1997. The company produces and distributes bottled pure drinking water products which are consumed and used by a lager consumer and corporate market ...Chi tiết
Tropical Wave Corporation Viet Nam, trading under the brand LASKA, is 100% foreign invested company in Vietnam. LASKA began operations in Hai Duong province, northern Vietnam in 1997. The company produces and distributes bottled pure drinking water products which are consumed and used by a lager consumer and corporate market located in major urban centers in northern Vietnam. The LASKA team prides itself on its products, service and innovative marketing in a highly competitive market. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Staff trong ngành được tuyển dụng tại bởi TROPICAL WAVE CORPORATION VIET NAM. TROPICAL WAVE CORPORATION VIET NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Staff cách đây lúc 11/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TROPICAL WAVE CORPORATION VIET NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số nhà 20, ngõ 377/17 Phố Lâm Du, Long Biên, Hà Nội.

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Staff

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ