Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Satisfaction Officer
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1065 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng
- Đề xuất hướng xử lý, hoặc báo cáo cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến với các tình huống vượt tầm kiểm soát; báo cáo ban lãnh đạo có hình thức khen thưởng kịp thời với những cá nhân, tập thể được khách hàng khen
- Định kỳ thực hiện các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến các đánh giá chưa tốt, hoặc đánh giá chưa đạt của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ lên cấp quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo liên quan quá trình khảo sát dịch vụ khách hàng. Cung cấp những thông tin phản hồi về hiệu quả của quy trình dịch vụ khách hàng
- Tiến hành các đợt thăm hỏi bệnh nhân và/hoặc thân nhân bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân nội trú theo kế hoạch phòng đã đề ra để từ đó tìm kiếm cơ hội cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Khắc phục các sự cố của khách hàng qua các kênh tiếp xúc khác nhau như qua điện thoại, trực tiếp hội thoại, thư điện tử
- Duy trì sự hài hòa giữa chính sách bệnh viện và lợi ích của khách hàng khi giải quyết khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng. Xử lý các vấn đề dựa trên lợi ích cao nhất của cả khách hàng và bệnh viện
- Quan sát các sảnh chờ khu vực Ngoại trú nhằm nhận biết các cơ hội cung cấp chất lượng dịch vụ cho khách hàng, và phán đoán các nguy cơ khiếu nại tiềm ẩn để có thể kịp thời giải quyết nguy cơ đó một cách hài hòa
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện
- Đề xuât kế hoạch tri ân hoặc tặng quà cho khách VIP, khách thân thiết,…trong các dịp lễ, tết, hoặc dịp sinh nhật của khách hàng
- Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân
- Hỗ trợ đồng nghiệp Tổng đài viên trong việc tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến bệnh viện vào thời gian cao điểm, hoặc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
- Có thể trực thay thế đồng nghiệp khi có thiếu hụt nhân sự đột xuất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được cấp quản lý trực tiếp chỉ định khi cần thiết để đảm bảo duy trì hoạt động của bộ phận nói riêng và bệnh viện nói chung
- Đề xuất hướng xử lý, hoặc báo cáo cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến với các tình huống vượt tầm kiểm soát; báo cáo ban lãnh đạo có hình thức khen thưởng kịp thời với những cá nhân, tập thể được khách hàng khen
- Định kỳ thực hiện các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến các đánh giá chưa tốt, hoặc đánh giá chưa đạt của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ lên cấp quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo liên quan quá trình khảo sát dịch vụ khách hàng. Cung cấp những thông tin phản hồi về hiệu quả của quy trình dịch vụ khách hàng
- Tiến hành các đợt thăm hỏi bệnh nhân và/hoặc thân nhân bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân nội trú theo kế hoạch phòng đã đề ra để từ đó tìm kiếm cơ hội cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Khắc phục các sự cố của khách hàng qua các kênh tiếp xúc khác nhau như qua điện thoại, trực tiếp hội thoại, thư điện tử
- Duy trì sự hài hòa giữa chính sách bệnh viện và lợi ích của khách hàng khi giải quyết khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng. Xử lý các vấn đề dựa trên lợi ích cao nhất của cả khách hàng và bệnh viện
- Quan sát các sảnh chờ khu vực Ngoại trú nhằm nhận biết các cơ hội cung cấp chất lượng dịch vụ cho khách hàng, và phán đoán các nguy cơ khiếu nại tiềm ẩn để có thể kịp thời giải quyết nguy cơ đó một cách hài hòa
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện
- Đề xuât kế hoạch tri ân hoặc tặng quà cho khách VIP, khách thân thiết,…trong các dịp lễ, tết, hoặc dịp sinh nhật của khách hàng
- Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân
- Hỗ trợ đồng nghiệp Tổng đài viên trong việc tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến bệnh viện vào thời gian cao điểm, hoặc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
- Có thể trực thay thế đồng nghiệp khi có thiếu hụt nhân sự đột xuất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được cấp quản lý trực tiếp chỉ định khi cần thiết để đảm bảo duy trì hoạt động của bộ phận nói riêng và bệnh viện nói chung
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Giải trí, hoặc lĩnh vực Khách sạn từ 1 năm trở lên
- Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề phù hợp theo tình huống
- Có ngoại hình dễ nhìn; tính cách thân thiện, cởi mở và nhẫn nại, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người
- Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng
- Tiếng Anh nghe, viết, giao tiếp tốt
- Giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc bằng cấp tương đương
- Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề phù hợp theo tình huống
- Có ngoại hình dễ nhìn; tính cách thân thiện, cởi mở và nhẫn nại, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người
- Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng
- Tiếng Anh nghe, viết, giao tiếp tốt
- Giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc bằng cấp tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
- Bảo hiểm Bảo Việt
- Phụ cấp cơm trưa
- Bảo hiểm Bảo Việt
- Phụ cấp cơm trưa
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ/ AMERICAN INTERNATIONAL HOSPITAL
6 Bac Nam 3 St., An Phu Ward, Dist 2, HCMC
Người liên hệ: HR Department
6 Bac Nam 3 St., An Phu Ward, Dist 2, HCMC
Người liên hệ: HR Department
Situated within An Phu Urban Zone of District 2, HCMC, American International Hospital (AIH) is one of the first hospitals in Vietnam built on par with American standards, featuring state-of-the-art facilities and top-notch medical equipments acquired selectively from leading medical manufacturers in the world. AIH’s expat physicians or local doctors ...Chi tiết
Situated within An Phu Urban Zone of District 2, HCMC, American International Hospital (AIH) is one of the first hospitals in Vietnam built on par with American standards, featuring state-of-the-art facilities and top-notch medical equipments acquired selectively from leading medical manufacturers in the world. AIH’s expat physicians or local doctors trained in North America and Europe possess strong expertise and many years of experience in their disciplines. AIH is operated under the highest American healthcare standards to ensure optimal safety for patients, giving them peace of mind, comfort, and relaxation just like in a 5-star hotel vacation stay. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Satisfaction Officer trong ngành được tuyển dụng tại bởi BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ/ AMERICAN INTERNATIONAL HOSPITAL. BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ/ AMERICAN INTERNATIONAL HOSPITAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Satisfaction Officer cách đây lúc 29/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ/ AMERICAN INTERNATIONAL HOSPITAL
Địa chỉ: 6 Bac Nam 3 St., An Phu Ward, Dist 2, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên