Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chỉ Tuyển Nam)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Nắm vững kiến thức về các sản phẩm và các dịch vụ liên quan đến sản phẩm của công ty.
- Nắm vững và vận dụng đúng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,… liên quan đến bán hàng.
- Nắm vững các điều khoản, nội dung trong các hợp đồng, thỏa thuận bán hàng.
- Thu thập, thống kê, phân loại lưu giữ các văn bản, hồ sơ liên quan đến khách hàng (thông tin khách hàng, hợp đồng,…) .
- Chuyển giao các văn bản, hồ sơ liên quan đến khách hàng đến cá nhân và đơn vị có liên quan.
- Theo dõi, cập nhật thông tin tiến độ xây dựng của từng dự án.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan tiến độ xây dựng, giải thích cho khách hàng về tình hình/tiến độ xây dựng Dự án.
- Tiếp nhận và chuyển giao thông tin ý kiến đóng góp, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập thông tin ý kiến và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán, các điều khoản của hợp đồng bán hàng; tìm hiểu nhu cầu/mong muốn của khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục bàn giao sản phẩm cho khách hàng, các công việc liên quan đến việc cấp Giấy chứng nhận sở hữu cho khách hàng.
- Soạn văn bản theo chỉ đạo của cấp quản lý.
- Nắm vững và vận dụng đúng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,… liên quan đến bán hàng.
- Nắm vững các điều khoản, nội dung trong các hợp đồng, thỏa thuận bán hàng.
- Thu thập, thống kê, phân loại lưu giữ các văn bản, hồ sơ liên quan đến khách hàng (thông tin khách hàng, hợp đồng,…) .
- Chuyển giao các văn bản, hồ sơ liên quan đến khách hàng đến cá nhân và đơn vị có liên quan.
- Theo dõi, cập nhật thông tin tiến độ xây dựng của từng dự án.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan tiến độ xây dựng, giải thích cho khách hàng về tình hình/tiến độ xây dựng Dự án.
- Tiếp nhận và chuyển giao thông tin ý kiến đóng góp, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập thông tin ý kiến và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán, các điều khoản của hợp đồng bán hàng; tìm hiểu nhu cầu/mong muốn của khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục bàn giao sản phẩm cho khách hàng, các công việc liên quan đến việc cấp Giấy chứng nhận sở hữu cho khách hàng.
- Soạn văn bản theo chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học
- Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành kinh doanh bất
động sản . Có kiến thức, kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Anh văn Sơ cấp (giao tiếp).
- Sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản của các chương trình tin học văn phòng (word, excel, outlook, powerpoint,...).
- Thuyết trình, đàm phán, giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
- Ngoại hình dễ nhìn. Giọng nói chuẩn.
- Khả năng làm việc theo nhóm.
- Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành kinh doanh bất
động sản . Có kiến thức, kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Anh văn Sơ cấp (giao tiếp).
- Sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản của các chương trình tin học văn phòng (word, excel, outlook, powerpoint,...).
- Thuyết trình, đàm phán, giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
- Ngoại hình dễ nhìn. Giọng nói chuẩn.
- Khả năng làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- - Môi trường làm việc thân thiện
- - Công ty hỗ trợ suất ăn trưa
- - Chế độ đào tạo và phát triển tốt
- - Công ty hỗ trợ suất ăn trưa
- - Chế độ đào tạo và phát triển tốt
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
422 Đào Trí, KP1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
Người liên hệ: Ms. Thanh Tâm
422 Đào Trí, KP1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
Người liên hệ: Ms. Thanh Tâm
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty: đầu tư phát triển bất động sản, khách sạn, resort cao cấp. Công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty: đầu tư phát triển bất động sản, khách sạn, resort cao cấp. Công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản tại các thành phố trọng điểm và đã trở thành một trong những nhà đầu tư bất động sản cao cấp hàng đầu hiện nay. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chỉ Tuyển Nam) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chỉ Tuyển Nam) cách đây lúc 25/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Địa chỉ: 422 Đào Trí, KP1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên