Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ( Cầu Giấy, Thanh Xuân)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
- Địa điểm lâm việc:
1. Số 1, Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, ThanH Xuân, Hà Nội
2. Số 1, Ngõ 115, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Mô tả công việc: Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
- Theo dõi các Khách hàng dự án tiềm năng của Công ty để phát hiện các nhu cầu của khách hàng. Cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý khách hàng.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện)
- Liên lạc gửi báo giá theo yêu cầu của Khách hàng, thỏa thuận về nội dung, các điều kiện cung cấp dịch vụ.
-. Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, thư chào.
- các công việc khác do trưởng phòng bố trí phân công
1. Số 1, Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, ThanH Xuân, Hà Nội
2. Số 1, Ngõ 115, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Mô tả công việc: Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
- Theo dõi các Khách hàng dự án tiềm năng của Công ty để phát hiện các nhu cầu của khách hàng. Cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý khách hàng.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện)
- Liên lạc gửi báo giá theo yêu cầu của Khách hàng, thỏa thuận về nội dung, các điều kiện cung cấp dịch vụ.
-. Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, thư chào.
- các công việc khác do trưởng phòng bố trí phân công
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về xã hội, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
- Không nói ngọng, nói lắp
- Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;
- Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về xã hội, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
- Không nói ngọng, nói lắp
- Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;
- Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận
- Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước và công ty
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Có cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc thoải mái, không ép doanh số
- Lương tháng 13, Thưởng hấp dẫn
- Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước và công ty
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Có cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc thoải mái, không ép doanh số
- Lương tháng 13, Thưởng hấp dẫn
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín-chi nhánh Hà Nội (Nhất Tín Logistics)
Đường 4, Khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Nga - P.HCNS
Đường 4, Khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Nga - P.HCNS
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển E-commerce (phát hàng thu tiền – COD). Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng. Nhất Tín Logistics cam kết mang đến cho Quý khách hàng với sự khác biệt, đặc biệt là về uy tín chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cũng như về lợi ích kinh tế của Quý khách. Với đội ngũ Cán bộ công nhân viên có trên 15 năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Nhất Tín Logistics luôn đưa ra các gói giải pháp kịp thời, đáp ứng với sự phát triển và hiệu quả của Quý khách. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ( Cầu Giấy, Thanh Xuân) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín-chi nhánh Hà Nội (Nhất Tín Logistics). Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín-chi nhánh Hà Nội (Nhất Tín Logistics) đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ( Cầu Giấy, Thanh Xuân) cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín-chi nhánh Hà Nội (Nhất Tín Logistics)
Địa chỉ: Đường 4, Khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên