Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center (8-15 triệu/tháng)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 261 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai


Mô tả công việc

- Trả lời điện thoại và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về các khóa học.

- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc học viên, khảo sát ý kiến học viên về chất lượng lớp học, cơ sở vật chất… 

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại. 

- Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết hoặc trực tiếp hỗ trợ, giải quyết trong thẩm quyền cho phép; 

- Đề xuất các ý tưởng gia tăng trải nghiệm khách hàng cho trưởng phòng 

- Hoàn thành các báo cáo cho cấp trên theo tuần/tháng và các yêu cầu khác của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng 

- Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nhiệt huyết hết mình với công việc, yêu thương học viên, luôn chủ động sáng tạo linh hoạt càng chiếm lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng, phụ cấp, thưởng doanh số theo tháng, thưởng theo quý, thưởng theo năm. Thu nhập dao động trung bình 7 -10 triệu/tháng. 

- Làm càng tốt lương càng cao!  

- Được ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định  

- Được tham gia các khoá học Tiếng Anh tại Trung tâm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ  

- Nâng cao đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ.  

- Môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp YÊU THƯƠNG nhau.  

- Thường xuyên được đi du lịch, team building, nghỉ tết, nghỉ lễ DÀI theo lịch nghỉ sinh viên.  

- Ưu tiên làm việc tại các cơ sở giảng dạy gần nơi sinh sống

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo IMAP Việt Nam
Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo IMAP Việt Nam
Tầng 5, số 35 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân

Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam với hệ thống 4 thương hiệu Anh Ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Aland English và IMAP PRO, đang từng ngày lớn mạnh với hệ thống hơn 40 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, ...Chi tiết

Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam với hệ thống 4 thương hiệu Anh Ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Aland English và IMAP PRO, đang từng ngày lớn mạnh với hệ thống hơn 40 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, Đà Nẵng.

Slogan: Inspiration Messenger - Sứ giả truyền cảm hứng

Hiện tại do nhu cầu mở rộng, phát triển mạng lưới hệ thống rộng khắp cả nước về ĐÀO TẠO CHUẨN TOEIC, IELTS ĐẦU RA CHO CÁC TẬP ĐOÀN, TỔNG CÔNG TY, đồng thời Phát triển chuỗi hệ thống TIẾNG ANH TRẺ EM, chúng tôi đang cần TUYỂN SỐ LƯỢNG LỚN tư vấn tuyển sinh, nhân viên set up hệ thống ... có đam mê công việc, nhiệt tình và năng động.

***

HỆ THỐNG CƠ SỞ MS HOA TOEIC:

* Cơ sở Hà Nội:

Cơ sở 1: 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nôi

Cơ sở 2: 461 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: 141 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 4: 20 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 5: Liền kề Bắc Hà, Hà Đông, Hà Nội

* Cơ sở HCM:

Cơ sở 1: 49 A Phan Đăng Lưu, P,3, Q. Bình Thạnh, HCM

Cơ sở 2: 569 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, HCM

Cơ sở 3: 82 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9, HCM

Cơ sở 4: 427 Cộng Hoà, P. 15, Q. Tân Bình, HCM

Cơ sở 5: 224 Khánh Hội, P6, Q4, HCM

* Cơ sở Đà Nẵng: 233 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Website: http://www.mshoatoeic.com;

HỆ THỐNG CƠ SỞ MS HOA GIAO TIẾP

Cơ sở 1: 461 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy. HN

Cơ sở 2: 29 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, HN

Cơ sở 3: 350 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10; HCM

Cơ sở 4: 233 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Website: mshoagiaotiep.com

HỆ THỐNG CƠ SỞ IELTS

Cơ sở 1: 254 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, HN

Cơ sở 2:44 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: 410 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: 350 đường 3/2 - Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 5: 94 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Cơ sở 6: 233 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Website: ielts-fighter.com

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center (8-15 triệu/tháng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo IMAP Việt Nam. Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo IMAP Việt Nam đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center (8-15 triệu/tháng) cách đây lúc 01/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo IMAP Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, số 35 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center (8-15 triệu/tháng)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ