Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Biết Tiếng Trung
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Chứng khoán/Vàng, Thư ký - Trợ lý
Mô tả công việc
● Hỗ trợ phiên dịch giữa các team sales leader với cấp trên về chiến lược kinh doanh.
● Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống Công ty.
● Phụ trách giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các phương tiện truyền thông trong phạm vi công việc.
● Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu cùng các công việc khác có liên quan.
● Các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp Quản Lý.
Yêu cầu ứng viên
● Tiếng Trung: Nghe - nói - đọc - viết tốt.
● Có kinh nghiệm biên phiên dịch về lĩnh vực chứng khoán, ngoại hối là một ưu thế.
● Tính cách hoạt bát cởi mở, chủ động, hướng ngoại. Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
● Sau thời gian thử việc sẽ được xem xét và tăng lương.
● Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
● Thời gian làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ. Được nghỉ lễ theo các ngày lễ trong năm theo luật lao động của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

720 Điện Biên Phủ phường 22 quận Bình Thạnh TPHCM
Công ty TNHH Lion Global Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LION GLOBAL VIỆT NAM
Địa chỉ: 720 Điện Biên Phủ phường 22 quận Bình Thạnh TPHCM
Quy mô: 25-99 nhân viên