Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Anh Thu Nhập 10 Triệu - Tại Quận 12
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 40 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề phức tạp nhẹ thông qua thư đến, thư đi, email, trò chuyện và nhắn tin về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch bổ sung, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng/tình huống bất thường.
- Đảm bảo mức độ dịch vụ khách hàng cao và trải nghiệm khách hàng.
- Chủ động cập nhật thông tin/kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (Nói, nghe, viết và đọc)
- Làm việc 100% bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bình quân: 10.000.000 – 12.000.000vnd/tháng.
- Lương cơ bản: 7.500.000 vnd/tháng.
- Trợ cấp tiền ăn: 500.000đ/tháng.
- Phụ cấp ca đêm: 30% mức lương cơ sở.
- Phụ cấp khó khăn: 1.000.000 vnđ/tháng. (áp dụng sau 2 tháng thử việc).
- Thưởng KPI hàng tháng: 900.000 – 1.200.000 vnd/tháng.
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (nghỉ 2 ngày bất kỳ).
- Ca: Xoay ca 24/7 (theo sự sắp xếp của trưởng nhóm)
- Ca xoay: 9 tiếng/ca/tháng (bao gồm 1,5 tiếng nghỉ ngơi).
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
KAALI VIETNAM là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
KAALI VIETNAM luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp ...Chi tiết
KAALI VIETNAM là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
KAALI VIETNAM luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên KAALI VIETNAM
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình KAALI VIETNAM! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng KAALI VIETNAM
Ẩn chi tiếtCông Ty KAALI VIETNAM
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên