Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Account Executive)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 160 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số theo tháng, quý, nửa năm và 1 năm
• Tìm hiểu và hiểu rõ khách hàng về đặc tính sản phẩm, dịch vụ của khách hàng
• Chăm sóc, theo dõi quá trình sử dụng của khách hàng bằng điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp.
• Tư vấn và chia sẻ bí quyết sử dụng dịch vụ thành công cho khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ
• Hỗ trợ hướng dẫn tại công ty cho khách hàng hoặc hướng dẫn qua các kênh trực tuyến nếu khách ở ngoài trung tâm thành phố Hồ Chí Minh/ Hà Nội
• Giải thích, trả lời các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ trong 24h giờ
• Thương lượng hợp đồng gia hạn dịch vụ trước khi hết hạn và bán thêm các dịch vụ nếu khách hàng có yêu cầu.
• Cập nhật vào hệ thống Quản lý khách hàng (CRM) công việc mỗi ngày và chủ động lên lịch sắp xếp công việc hiệu quả.
• Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp quản lý.
• Tìm hiểu và hiểu rõ khách hàng về đặc tính sản phẩm, dịch vụ của khách hàng
• Chăm sóc, theo dõi quá trình sử dụng của khách hàng bằng điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp.
• Tư vấn và chia sẻ bí quyết sử dụng dịch vụ thành công cho khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ
• Hỗ trợ hướng dẫn tại công ty cho khách hàng hoặc hướng dẫn qua các kênh trực tuyến nếu khách ở ngoài trung tâm thành phố Hồ Chí Minh/ Hà Nội
• Giải thích, trả lời các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ trong 24h giờ
• Thương lượng hợp đồng gia hạn dịch vụ trước khi hết hạn và bán thêm các dịch vụ nếu khách hàng có yêu cầu.
• Cập nhật vào hệ thống Quản lý khách hàng (CRM) công việc mỗi ngày và chủ động lên lịch sắp xếp công việc hiệu quả.
• Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Quyền lợi:
• Lương cơ bản + hoa hồng cao không giới hạn.
• Các khoản thưởng hấp dẫn (theo chương trình tháng, quý, nữa năm) tùy thuộc vào hiệu quả công việc.
• Phụ cấp: xăng xe và điện thoại.
• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.
• Được đào tạo về dịch vụ, kỹ năng cần thiết cho công việc để trở thành Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến nhanh, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng
• Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
• 14 ngày phép (được cộng thêm ngày phép theo thâm niên) + 01 ngày sinh nhật, 01 ngày kỷ niệm ngày làm việc (có thể thay đổi theo chính sách công ty)
Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:
• Ứng viên vui lòng đề xuất nơi làm việc: Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại ngữ.
• Giới tính: Nam / Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
• Độ tuổi: 22 – 35.
• Khuyến khích ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và ứng viên vừa tốt nghiệp mong muốn làm việc trong môi trường kinh doanh
• Có khả năng học hỏi nhanh và hòa nhập môi trường mới tốt
• Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, Kỹ năng giao tiếp, thích giao tiếp và muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp. Ưu tiên ứng viên có khả năng thuyết phục và đàm phán.
• Có tinh thần lạc quan, cố gắng và tự tin vào khả năng của bản thân trong hoàn thành tốt công việc được giao.
• Kiên nhẫn, biết lắng nghe; có khả năng tiếp nhận, xử lý và giải quyết vấn đề hiệu quả trong thời gian sớm nhất.
• Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên giao tiếp hiệu quả qua mail và thuyết trình.
• Lương cơ bản + hoa hồng cao không giới hạn.
• Các khoản thưởng hấp dẫn (theo chương trình tháng, quý, nữa năm) tùy thuộc vào hiệu quả công việc.
• Phụ cấp: xăng xe và điện thoại.
• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.
• Được đào tạo về dịch vụ, kỹ năng cần thiết cho công việc để trở thành Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến nhanh, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng
• Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
• 14 ngày phép (được cộng thêm ngày phép theo thâm niên) + 01 ngày sinh nhật, 01 ngày kỷ niệm ngày làm việc (có thể thay đổi theo chính sách công ty)
Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:
• Ứng viên vui lòng đề xuất nơi làm việc: Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại ngữ.
• Giới tính: Nam / Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
• Độ tuổi: 22 – 35.
• Khuyến khích ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và ứng viên vừa tốt nghiệp mong muốn làm việc trong môi trường kinh doanh
• Có khả năng học hỏi nhanh và hòa nhập môi trường mới tốt
• Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, Kỹ năng giao tiếp, thích giao tiếp và muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp. Ưu tiên ứng viên có khả năng thuyết phục và đàm phán.
• Có tinh thần lạc quan, cố gắng và tự tin vào khả năng của bản thân trong hoàn thành tốt công việc được giao.
• Kiên nhẫn, biết lắng nghe; có khả năng tiếp nhận, xử lý và giải quyết vấn đề hiệu quả trong thời gian sớm nhất.
• Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên giao tiếp hiệu quả qua mail và thuyết trình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và hoa hồng cao không giới hạn
- Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ h
- Được đào tạo bài bản trở thành Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp
- Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ h
- Được đào tạo bài bản trở thành Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BCI MEDIA GROUP / BCI ASIA
5/F, 60A Hoang Van Thu, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
5/F, 60A Hoang Van Thu, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Về BCI Asia Tập đoàn BCI Media là nhà cung cấp hàng đầu về thông tin dự án xây dựng với những văn phòng BCI Media đặt tại Úc và New Zealand, các văn phòng BCI Asia tại Châu Á. Thành lập từ năm 1998, Tập đoàn BCI Media có ...Chi tiết
Về BCI Asia Tập đoàn BCI Media là nhà cung cấp hàng đầu về thông tin dự án xây dựng với những văn phòng BCI Media đặt tại Úc và New Zealand, các văn phòng BCI Asia tại Châu Á. Thành lập từ năm 1998, Tập đoàn BCI Media có một lịch sử lâu đời trong việc cung cấp thông tin chất lượng về những dự án xây dựng tại từng quốc gia cho các thành viên BCI. Chúng tôi nghiên cứu và báo cáo các dự án xây dựng mới nhất trong lĩnh vực công và tư nhân, từ những giai đoạn thiết kế ý tưởng và thiết kế kỹ thuật ban đầu, đấu thầu, chỉ định thầu và xuyên suốt cho đến giai đoạn bắt đầu xây dựng. Phần mềm cung ứng dịch vụ thông tin về các dự án xây dựng của chúng tôi được thiết kế tốt nhất và tối ưu hóa nhằm cung cấp thông tin kinh doanh & tiếp thị mới nhất cho thành viên của chúng tôi, hỗ trợ thành viên trong việc tìm kiếm và thiết lập các mối liên hệ với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và đúng thời điểm. Chúng tôi cung cấp các giải pháp, dịch vụ và công cụ cho bộ phận kinh doanh & tiếp thị của thành viên của chúng tôi nhằm giúp cho họ có thể hoàn thành công việc hiệu quả và có được những định hướng chiến lược và hợp tác để thiết lập công việc kinh doanh thuận lợi. Về vị trí Nhân viên kinh doanh BCI Asia Vietnam đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Nhân viên kinh doanh cho 02 văn phòng TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là một cơ hội tốt cho các ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt và kinh nghiệm kinh doanh & tiếp thị, bạn sẽ được đào tạo để trở thành Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp để giới thiệu giải pháp cung ứng thông tin dự án xây dựng mang tên Lead Manager đến khách hàng tiềm năng và chốt hợp đồng với khách hàng. Khách hàng tiềm năng của bạn là những nhân vật chủ chốt & quan trọng trong các công ty cung ứng vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng, nhà thầu thi công xây dựng, nhà thầu dự án công trình xây dựng, tư vấn xây dựng, vv…trong và ngoài nước đang làm việc tại thị trường xây dựng Việt Nam và nước ngoài. Dịch vụ của BCI Asia bao phủ toàn bộ khu vực thị trường Đông Nam Á về tất cả thông tin dự án xây dựng của các dự án xây dựng tại các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Singapore, Jakarta, Manila, Bangkok, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Yangon, Phnom Penh, Vientiane, Bắc Kinh, Thượng Hải và Hong Kong. Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi gặp mặt phỏng vấn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Account Executive) trong ngành được tuyển dụng tại bởi BCI MEDIA GROUP / BCI ASIA. BCI MEDIA GROUP / BCI ASIA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Account Executive) cách đây lúc 22/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BCI MEDIA GROUP / BCI ASIA
Địa chỉ: 5/F, 60A Hoang Van Thu, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quy mô: 25-99 nhân viên