Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (7 Tiếng/Ngày, 15 Ngày Phép/Năm)

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 251 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và chăm sóc người dùng qua các kênh fanpage, email, hotline
  • Thống kê, phân tích và báo cáo để ghi nhận và phản hồi các ý kiến của người dùng.
  • Tham gia đo lường mức độ hài lòng của người dùng và đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm người dùng.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Leader.

Yêu cầu ứng viên

  • Đặt việc giải quyết vấn đề cho người dùng một cách hiệu quả lên hàng đầu để mang lại trải nghiệm hài lòng, khác biệt & tuyệt vời.
  • Tinh thần trách nhiệm, thích giúp đỡ người khác, biết lắng nghe, nhẫn nại, linh hoạt trong xử lý tình huống
  • Khả năng lan truyền niềm vui và sự nhiệt tình của bạn.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc người dùng, khách hàng từ 06 tháng trở lên.
  • Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, làm remote tại nhà 2 ngày thứ 7 mỗi tháng

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ
  • Hưởng 15 ngày phép hàng năm
  • Teambuilding, du lịch cùng công ty
  • Môi trường mở, giờ làm việc linh động
  • Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, làm việc cùng Leader giàu kinh nghiệm
  • Tiếp cận môi trường fintech startup và được chạm vào nhiều mảng trong công ty từ thiết kế sản phẩm, xây dựng sản phẩm, tăng trưởng đến vận hành
  • Học hỏi, trải nghiệm và tiếp cận với các chuyên gia trong mảng đầu tư tài chính
  • Thoải mái đưa ra ý tưởng, được thực hiện và được sai
  • Các chế độ khác theo đúng Luật Lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM
Tầng 6, toà nhà Kim Hoàn, Ngõ 19 Duy Tân, Lô D14 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Finhay, công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính, cung cấp giải pháp công nghệ và ứng dụng máy học cho tư vấn tài chính cá nhân dành cho các bạn trẻ nhằm tạo dựng thói quen tích lũy tiền lẻ, gây dựng và bảo vệ ...Chi tiết
Finhay, công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính, cung cấp giải pháp công nghệ và ứng dụng máy học cho tư vấn tài chính cá nhân dành cho các bạn trẻ nhằm tạo dựng thói quen tích lũy tiền lẻ, gây dựng và bảo vệ gia sản một cách thông minh. Finhay đã đạt giải 1st Runner-Up tại Fintech Summit do Bộ Khoa Học và Công Nghệ đồng tổ chức và cũng là một trong hai công ty fintech của Việt Nam nằm trong Top 100 Fintech Thế Giới báo cáo bởi KPMG 2019. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (7 Tiếng/Ngày, 15 Ngày Phép/Năm) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (7 Tiếng/Ngày, 15 Ngày Phép/Năm) cách đây lúc 20/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà Kim Hoàn, Ngõ 19 Duy Tân, Lô D14 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (7 Tiếng/Ngày, 15 Ngày Phép/Năm)

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ