Nhân Viên Chăm Sóc KH & Giải Quyết Khiếu Nại
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 160 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự
Mô tả công việc
I. Thông tin chung
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Tầng 5, đơn nguyên A, tòa nhà JSC34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: giờ hành chính (8h -17h30) từ thứ 2 đến thứ 7.
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới tính: Nữ
Hạn nhận hồ sơ: 30/10/2018
II. Thông tin chi tiết
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Tầng 5, đơn nguyên A, tòa nhà JSC34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: giờ hành chính (8h -17h30) từ thứ 2 đến thứ 7.
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới tính: Nữ
Hạn nhận hồ sơ: 30/10/2018
II. Thông tin chi tiết
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về xã hội, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm.
- Có máy tính cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Không nói ngọng, nói lắp
- Kỹ năng: giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.
* CHẾ ĐỘ
- Mức lương: thỏa thuận
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng Quy định pháp luật
- Phụ cấp theo quy định của công ty (Phụ cấp ăn trưa, vé xe, phụ cấp khấu hao máy tính,…)
- Tết âm lịch: Tháng lương thứ 13 + Thưởng doanh thu hàng năm của Công ty (từ 1 đến 6 tháng lương cơ bản)
- Đánh giá, điều chỉnh chế độ lương định kỳ: 2 lần/năm
- Du lịch: 1 lần/năm (du lịch trong nước/ nước ngoài)
- Khám sức khỏe định kỳ: 1 lần/năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các buổi học đào tạo nâng cao chuyên môn, teambuilding, Gala, party, lớp yoga, nhảy wii. Billard… hoạt động tập thể hướng đến phát triển toàn diện.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về xã hội, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm.
- Có máy tính cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Không nói ngọng, nói lắp
- Kỹ năng: giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.
* CHẾ ĐỘ
- Mức lương: thỏa thuận
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng Quy định pháp luật
- Phụ cấp theo quy định của công ty (Phụ cấp ăn trưa, vé xe, phụ cấp khấu hao máy tính,…)
- Tết âm lịch: Tháng lương thứ 13 + Thưởng doanh thu hàng năm của Công ty (từ 1 đến 6 tháng lương cơ bản)
- Đánh giá, điều chỉnh chế độ lương định kỳ: 2 lần/năm
- Du lịch: 1 lần/năm (du lịch trong nước/ nước ngoài)
- Khám sức khỏe định kỳ: 1 lần/năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các buổi học đào tạo nâng cao chuyên môn, teambuilding, Gala, party, lớp yoga, nhảy wii. Billard… hoạt động tập thể hướng đến phát triển toàn diện.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương thứ 13 + Thưởng hàng năm (1 đến 6 tháng lương)
- Được training các kỹ năng phát triển công việc và cơ hội thăng tiên cao
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng Quy định pháp luật
- Được training các kỹ năng phát triển công việc và cơ hội thăng tiên cao
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng Quy định pháp luật
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Truyền thông và Công nghệ Alitech
Tầng 5, đơn nguyên A, tòa nhà JSC34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms Kim Chi - Phòng Hành chính Nhân sự
Tầng 5, đơn nguyên A, tòa nhà JSC34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms Kim Chi - Phòng Hành chính Nhân sự
Quy mô: 200 – 500 nhân sự Alitech Việt Nam là Công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thương mại điện tử xuyên biên giới, hệ thống quản lý hàng hóa, logistics, giải pháp mobile cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngay từ khi ...Chi tiết
Quy mô: 200 – 500 nhân sự Alitech Việt Nam là Công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thương mại điện tử xuyên biên giới, hệ thống quản lý hàng hóa, logistics, giải pháp mobile cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngay từ khi thành lập, chúng tôi luôn xác định sứ mệnh của mình là xây dựng và cung cấp những sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao góp phần vì một cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển. Với thế mạnh Thương mại điện tử và Công nghệ, Alitech đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ giao thương Việt Nam – Trung Quốc và logistics được các đối tác, khách hàng đánh giá rất cao. Alitech là một tập thể của những người trẻ, hướng tới mục tiêu phát triển con người. Quan điểm của chúng tôi - mỗi nhân viên của Alitech đều là những khách hàng và được cung cấp dịch vụ phát triển sự nghiệp bản thân CHUYÊN NGHIỆP, NHÂN VĂN, TẬN TÂM. Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hiện đại để phát huy tối đa khả năng chuyên môn, sức sáng tạo và trí tuệ của bản thân, hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng Alitech trở thành Ngôi Nhà Mơ Ước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc KH & Giải Quyết Khiếu Nại trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ Phần Truyền thông và Công nghệ Alitech. Công ty Cổ Phần Truyền thông và Công nghệ Alitech đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc KH & Giải Quyết Khiếu Nại cách đây lúc 28/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ Phần Truyền thông và Công nghệ Alitech
Địa chỉ: Tầng 5, đơn nguyên A, tòa nhà JSC34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy mô: 200-500 nhân viên