Nhân viên Call Center

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 195 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Trực tiếp quản lý hotline, Facebook và địa chỉ email CSKH.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại.
  • Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết hoặc trực tiếp hỗ trợ, giải quyết trong thẩm quyền cho phép; đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời.
  • Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm và báo cáo lên cấp quản lý.
  • Đảm bảo việc sử dụng và nhập thông tin khách hàng một cách chính xác.
  • Lên quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ( Đối với 1 số trường hợp không xử lý được bằng cách trả lời ngay)
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan; 
  • Thành thạo tin học văn phòng; .
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề, làm việc nhóm
  • 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Phẩm chất: nhạy bén, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm, cam kết làm lâu dài


Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo và làm việc trong môi trường lành mạnh, chuyên nghiệp

- Nhận lương ngày mùng 5 hàng tháng, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, đúng luật

- Phúc lợi khác: sinh nhật, kết hôn, ốm đau, hiếu hỉ, du lịch hè, thưởng lễ, Tết

- Tăng lương định kỳ hàng năm

- Thưởng cuối năm theo đánh giá và theo kết quả kinh doanh của Công ty: tháng lương thứ 14-15-16

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty cổ phần IIG Việt Nam
Công Ty cổ phần IIG Việt Nam
Trụ sở chính: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình ĐN: Số 266 đường Trần Phú, Quận Hải Châu HCM: Lầu 8, Tòa nhà 538, đường CMT8, P11, Q3

Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới ...Chi tiết

Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.

IIG cũng được biết đến là tổ chức có nhiều kinh nghiệm và uy tín cao trong việc tư vấn triển khai các dự án lớn về giáo dục và dạy nghề bao gồm các dự án ODA như: các dự án của ADB, WB, EU, EDCF, … và các dự án của chính phủ như: Bộ Giáo Dục và Đào tạo, Tổng cục dạy nghề (Việt Nam), Bộ Giáo dục và Thể thao (Lào) và Bộ Giáo dục Thể thao và Thanh niên (Campuchia).

Là đại diện chính thức của nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới, IIG Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp tại Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ giáo dục uy tín, với mục tiêu vì một nền giáo dục quốc dân phát triển và nguồn nhân lực đủ sức cạnh tranh trên toàn cầu.


http://www.iigvietnam.com/vi/

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Call Center trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty cổ phần IIG Việt Nam. Công Ty cổ phần IIG Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Call Center cách đây lúc 25/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty cổ phần IIG Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở chính: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình ĐN: Số 266 đường Trần Phú, Quận Hải Châu HCM: Lầu 8, Tòa nhà 538, đường CMT8, P11, Q3

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Call Center

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ