Nhân Viên Bộ Phận Mua Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 305 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Số lượng cần tuyển: 02
Loại công việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty
Chức năng/Nhiệm vụ:
Tìm nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh giá giữa các nhà cung cấp
Đàm phán để có giá tốt nhất
Sau khi chọn nhà cung cấp có giá tốt nhất gửi file cho Trưởng phòng Mua hàng duyệt
Làm đơn hàng khi đã được Trưởng phòng Mua hàng và Giám Đốc duyệt giá. Khi tiến hành mua hàng phải có sự đồng ý của Trưởng phòng Mua hàng và Giám Đốc
Theo dõi các đơn hàng của các công trình gửi về để đặt hàng kịp thời.
Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: Năng lực, giá, thời hạn thanh toán, thời gian giao hàng, … để chọn được nhà cung cấp thích hợp nhất.
Liên hệ với nhà cung cấp hiện tại, tìm thêm nhà cung cấp mới để có được nhiều nhà cung cấp có điều kiện tốt nhất.
Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Mua hàng.
Loại công việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty
Chức năng/Nhiệm vụ:
Tìm nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh giá giữa các nhà cung cấp
Đàm phán để có giá tốt nhất
Sau khi chọn nhà cung cấp có giá tốt nhất gửi file cho Trưởng phòng Mua hàng duyệt
Làm đơn hàng khi đã được Trưởng phòng Mua hàng và Giám Đốc duyệt giá. Khi tiến hành mua hàng phải có sự đồng ý của Trưởng phòng Mua hàng và Giám Đốc
Theo dõi các đơn hàng của các công trình gửi về để đặt hàng kịp thời.
Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: Năng lực, giá, thời hạn thanh toán, thời gian giao hàng, … để chọn được nhà cung cấp thích hợp nhất.
Liên hệ với nhà cung cấp hiện tại, tìm thêm nhà cung cấp mới để có được nhiều nhà cung cấp có điều kiện tốt nhất.
Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Mua hàng.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng cho công ty xây dựng.
Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
Có kiến thức về các qui trình mua hàng.
Sử dụng máy vi tính thành thạo
Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt.
Lương và phúc lợi:
Lương: Thỏa thuận;
Các chế độ khác theo quy định của Luật Việt Nam hiện hành.
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng cho công ty xây dựng.
Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
Có kiến thức về các qui trình mua hàng.
Sử dụng máy vi tính thành thạo
Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt.
Lương và phúc lợi:
Lương: Thỏa thuận;
Các chế độ khác theo quy định của Luật Việt Nam hiện hành.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Việt Nam hiện hành
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Việt Nam hiện hành
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG KHANG HY
Phòng 7.01-7.07, Tầng 7, Tòa nhà IPC, số 1489 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7
Người liên hệ: HR DEPT
Phòng 7.01-7.07, Tầng 7, Tòa nhà IPC, số 1489 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7
Người liên hệ: HR DEPT
Công ty Cổ phần Xây dựng Khang Hy được thành lập vào ngày 27/05/2008, hoạt động trong các lĩnh vực: xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, gia công lắp dựng kết cấu thép, xây dựng công trình điện dân dụng và công nghiệp, san lấp mặt ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Xây dựng Khang Hy được thành lập vào ngày 27/05/2008, hoạt động trong các lĩnh vực: xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, gia công lắp dựng kết cấu thép, xây dựng công trình điện dân dụng và công nghiệp, san lấp mặt bằng, trang trí nội thất, kinh doanh vật liệu xây dựng… Tuy là một Công ty còn non trẻ, nhưng chúng tôi hiểu được sự cạnh tranh trên thương trường, cũng như việc xây dựng uy tín tên tuổi của mình phải luôn gắn với những công trình đạt chất lượng cao. Do vậy, chúng tôi thường xuyên điều chỉnh các quy trình hoạt động nội bộ để không ngừng nâng cao chất lượng công trình, đồng thời cải tiến hệ thống quản lý chất lượng; tận tâm, tận lực hoàn thành công trình đúng hạn, thẩm mỹ, an toàn và bảo hành công trình tận tình, chu đáo; liên tục đào tạo nguồn nhân lực, tăng cường đầu tư trang thiết bị, song song với việc áp dụng ứng dụng các phương thức quản lý hiệu quả, công nghệ sản xuất hiện đại và kỹ thuật thi công tiên tiến. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bộ Phận Mua Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG KHANG HY. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG KHANG HY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bộ Phận Mua Hàng cách đây lúc 10/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG KHANG HY
Địa chỉ: Phòng 7.01-7.07, Tầng 7, Tòa nhà IPC, số 1489 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7
Quy mô: 25-99 nhân viên